Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV David Moyes mang đến tin lành cho Man Utd

Thứ Bảy 19/04/2014 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong bối cảnh Manchester United chuẩn bị tới làm khách trên sân Goodison Park, HLV David Moyes đã mang đến một tin tức không mấy tốt đẹp cho đội bóng cũ Everton.

Từ giờ đến cuối mùa, mục tiêu mà những ông chủ người Mỹ đặt ra cho thầy trò HLV David Moyes rất "đơn giản": Đó là giành vé tham dự Cúp châu Âu mùa sau (bất kể Champions League hay Europa League). Nguyên nhân là bởi dù đấu trường Europa League kém hấp dẫn hơn nhưng được thi đấu tại đây cũng giúp MU có được một khoản tiền đáng kể, cộng với khả năng quảng bá thương hiệu.

Rooney sẽ góp mặt trong trận đại chiến với Everton
Rooney sẽ góp mặt trong trận đại chiến với Everton

Nghe qua thì có vẻ đơn giản nhưng trên thực tế, nhiệm vụ này lại rất nặng nề. M.U hiện chỉ đang đứng ở vị trí thứ 7 với 10 điểm kém hơn Arsenal (đội đứng thứ 4) và 9 điểm so với Everton (đứng thứ 5). Mặc dù thi đấu ít hơn một trận nhưng để đạt được mục tiêu trên, M.U phải thắng toàn bộ các trận còn lại của mùa giải, đồng thời hi vọng đối thủ sẽ sảy chân.

Để bắt đầu nhiệm vụ đó, M.U trước tiên sẽ phải chinh phục Everton trong trận đấu diễn ra trên sân Goodison Park vào ngày mai. Ở giai đoạn lượt đi, Everton từng đánh bại Man Utd với tỉ số 1-0 ngay trên sân Old Trafford.

Tuy nhiên ở lần trở lại Goodison Park này, HLV David Moyes mang đến tin tức chẳng mấy vui vẻ cho Everton khi cho biết Rooney và Fellaini đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Cả hai đều đã trở lại tập luyện bình thường và đủ điều kiện về thể chất để sẵn sàng ra sân.

Tầm quan trọng của Rooney có lẽ khỏi phải bàn khi HLV David Moyes đang xây dựng lối chơi xung quanh tiền đạo có mức lương 300.000 bảng/ tuần. Còn Fellaini cũng sẽ là quân bài quan trọng ở tuyến giữa nếu tiền vệ này thi đấu đúng thực lực của mình.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X