Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik Ten Hag: "Chấn thương của Lisandro Martinez có vẻ khá tệ"

Thứ Hai 05/02/2024 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước nguy cơ sẽ mất hậu vệ Lisandro Martinez trong một quãng thời gian sau chấn thương gặp phải ở trận thắng West Ham mới đây, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ về chuyện này.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với BBC, HLV Erik ten Hag thừa nhận tình hình có vẻ đang không ổn đối với hậu vệ Lisandro Martinez sau khi anh dính chấn thương trong hiệp 2 trận đấu với West Ham.

Lisandro Martinez
Lisandro Martinez tái phát chấn thương ở trận gặp West Ham.

HLV Erik ten Hag thừa nhận: "Tôi không thể nói chi tiết nhưng nó có vẻ tệ. Chúng tôi sẽ phải chờ thông tin chi tiết trong những ngày tới để có thể nhận định chính xác về chấn thương. Chúng tôi đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Vào thời điểm này, chúng tôi rất buồn nhưng hy vọng chấn thương của Martinez không quá tệ. Chúng tôi chỉ có thể làm như vậy

Đây thực sự là một chuyện rất tệ cho Martinez cũng như MU. Cậu ấy vừa trở lại và đang là một phần rất quan trọng đối với chúng tôi. Mùa giải trước, khi Lisandro Martinez sa sút, tôi cảm thấy phong độ của chúng tôi cũng tụt giảm. Vì vậy chúng tôi phải tránh điều đó bởi vì chúng tôi đang có một đội hình tốt với các lựa chọn ở vị trí trung vệ. Nhưng cậu ấy luôn mang sự tự tin cho toàn đội, bên cạnh khả năng chơi bóng của mình.

Có vẻ như Martinez sẽ lại phải ngồi ngoài trong một số trận vì chấn thương.  Nhưng chúng ta hãy giữ thái độ tích cực vào thời điểm này. Hy vọng rằng mọi chuyện không quá tệ".

Lisandro Martinez đã buộc phải rời sân trong hiệp hai trận đấu giữa Man United với West Ham United tại vòng 23 NHA vào chiều Chủ nhật sau khi bị đau ở vùng đầu gối phải.

Dù đã cố gắng đứng dậy để tiếp tục trong một thời gian ngắn tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Martinez lại ngã xuống, nằm sấp và vùi đầu xuống sân Old Trafford. Điều này buộc HLV Ten Hag phải đưa ngôi sao Argentina ra khỏi sân và bố trí Raphael Varane vào đá thay ở phút thứ 71.

Chấm điểm cầu thủ MU trước West Ham: Hojlund và Martinez tốt nhấtChấm điểm cầu thủ MU trước West Ham: Hojlund và Martinez tốt nhất
Trong số những cầu thủ MU đá chính trước West Ham, Rasmus Hojlund và Lisandro Martinez đã được Manchester Eveningnews chấm điểm cao nhất. 
MU nhận tin không vui về lực lượng sau trận thắng West HamMU nhận tin không vui về lực lượng sau trận thắng West Ham
Theo đó đội chủ sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ sẽ mất hậu vệ Lisandro Martinez trong một quãng thời gian sau chấn thương gặp phải ở trận thắng West Ham mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X