Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag thừa nhận một điều về Anthony Martial

Thứ Bảy 24/02/2024 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Erik ten Hag khẳng định ông kỳ vọng cao hơn vào tiền đạo Anthony Martial ở mùa giải năm nay.

Tương lai tiền đạo Anthony Martial được quan tâm rất nhiều ở Hè 2023. Cầu thủ người Pháp nhận được một vài lời đề nghị, nhưng HLV Erik ten Hag đã quyết định trao thêm cơ hội cho anh. Cầu thủ sinh năm 1995 đã không thể đáp ứng niềm tin từ ông thầy người Hà Lan.

Martial liên tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Những lần được trao cơ hội anh cũng không cho thấy khả năng của mình. Cầu thủ 28 tuổi này đã không thi đấu kể từ trận thua 0-3 trước Bournemouth vào tháng 12. Martial sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 4 trong mùa giải được cho là cuối cùng của anh tại Old Trafford.

HLV Erik ten Hag chia se ve Anthony Martial

HLV Erik ten Hag chia sẻ về Anthony Martial

Hợp đồng giữa cựu sao Monaco với MU còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, với việc cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương, khả năng anh được gia hạn là không cao. Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Erik ten Hag khẳng định ông kỳ vọng cao hơn vào Anthony Martial ở mùa giải năm nay. Ông nói: 

“Martial đã từng có những mùa giải tuyệt vời ở MU, cậu ấy cũng nằm trong nhóm những cầu thủ được trả lương cao nhất ở CLB. Chúng tôi phải mong đợi nhiều hơn từ cậu ấy, đó là sự thật. Tôi muốn mang về một tiền đạo vào mùa đông nhưng điều đó là không thể. Chúng tôi sẽ gặp vấn đề với FFP vào mùa hè."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X