Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton: "Đáng lẽ Konate phải nhận thẻ đỏ, Klopp cũng biết thế"

Thứ Bảy 21/10/2023 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sean Dyche rất tức giận với quyết định không rút thẻ đỏ Ibrahima Konate của trọng tài ở trận derby với Liverpool.

HLV Everton khẳng định Konate phải nhận thẻ đỏ

Các cầu thủ Everton đã phản ứng tức giận khi trọng tài không rút thẻ vàng thứ hai cho Ibrahima Konate ở pha phạm lỗi với Beto. Đây là một tình huống va chạm nhẹ để ngăn cản Beto trong một pha phản công khi tỉ số là 0-0.

Trong hiệp một, Ashley Young đã phải nhận hai thẻ vàng và bị đuổi khỏi sân. Vì thế, quyết định nương tay với Konate vấp phải sự phản kháng lớn từ phía Everton.

Sean Dyche
HLV Sean Dyche rất tức giận với quyết định không rút thẻ đỏ Ibrahima Konate của trọng tài ở trận derby với Liverpool.

Ngay sau khi Konate thoát thẻ vàng thứ hai, HLV Klopp đã tạo ra sự thay đổi người. Joel Matip được tung vào sân, trong khi HLV Sean Dyche nhận thẻ vàng sau đó vài phút vì cằn nhằn với trọng tài bàn.

Sau trận đấu, Sean Dyche lại tiếp tục chỉ trích quyết định của trọng tài Craig Pawson.

“Làm thế nào mà tình huống đó không phải một thẻ đỏ? Thật xấu hổ khi cuối cùng chúng ta lại phải nói về các trọng tài. Đây là trường hợp xảy ra trong hầu hết mọi cuộc phỏng vấn mà tôi thực hiện.

Tôi nghĩ tình huống đó không quá khó hiểu. Sự thật là HLV của họ đã rút trung vệ đó ngay lập tức là một dấu hiệu rõ ràng về suy nghĩ của ông ấy. Tất cả mọi người ở sân vận động và ở nhà đều có suy nghĩ tương tự. Nhưng những người nắm quyền thì không nghĩ thế.

Đây là một trận đấu kỳ lạ về công tác điều hành trận đấu. Nó thật sự rất kỳ lạ”.

Cựu trọng tài Mike Dean cũng đưa ra nhận định về tình huống này: “Tôi nghĩ đó là thẻ vàng thứ hai. Ông ấy đã đuổi một cầu thủ vì 2 lỗi trong hiệp một và nên làm điều tương tự”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X