Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ferguson: Cầu thủ ngày nay chỉ là những đứa trẻ

Thứ Hai 01/11/2010 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những phát biểu của tiền vệ Danny Murphy về lối chơi của các đội bóng ở giải ngoại hạng Anh hiện nay, HLV Alex Ferguson đã đưa ra ý kiến của riêng ông.

Phát biểu trước khi cùng Man United sang Thổ Nhĩ Kỳ để tham dự trận đấu với Bursaspor, HLV Ferguson đã bày tỏ thái độ không hài lòng trước ý kiến của Danny Murphy về lối chơi “bạo lực” của không ít đội bóng Anh hiện nay tại giải ngoại hạng. Ông cho rằng: “Cầu thủ ngày nay chẳng khác những đứa trẻ. Trước đây, chúng ta luôn phải thi đấu hết mình trên sân, bất chấp việc có bị trọng tài phạt thẻ hay không”.

Được biết, Man United sẽ không có hai trụ cột là Rio Ferdinand và Ryan Giggs trong trận đấu tới. Trung vệ của Man United sẽ được HLV Alex Ferguson cho dưỡng sức sau khi chơi trọn 90 phút trong trận đấu cuối tuần qua với Tottenham.



Trong trận đấu vừa qua của "Quỷ đỏ", bàn thắng của Nani đã gây ra khá nhiều tranh cãi. Về vấn đề này, Fletcher đã bày tỏ quan điểm của anh: “Dường như thủ môn của Tottenham đã hiểu sai quyết định của trọng tài. Đó vẫn là bóng sống. Nếu Nani không ghi bàn, có lẽ cậu ấy sẽ phải hứng chịu sự tức giận của HLV và chúng tôi”.

Trong khi đó, về trận đấu sắp tới, tiền vệ Carrick đã yêu cầu các cầu thủ Man United không được phép đánh giá thấp Bursaspor, đội bóng để thua “Quỷ Đỏ” 0-1 ở lượt đấu trước. Carrick nhận định: “Bất kể đối thủ là ai đi chăng nữa, chúng tôi vẫn cần vào trận với tinh thần cao nhất. Thành tích của Man United ở vòng bảng Champions League trong những năm qua là khá tốt song tôi nghĩ rằng trận đấu tới sẽ không dễ dàng. Thổ Nhĩ Kỳ luôn có những sân bóng ngập tràn khán giả với bầu không khí cuồng nhiệt”.

Với bảy điểm có được sau ba trận, nếu Man United giành chiến thắng trước Bursaspor, đội bóng của Carrick sẽ đặt một chân vào vòng tiếp theo. Ở vòng bảng, Bursaspor đã để thua cả ba trận, trong đó có trận thua Valencia 0-4 ngay trên sân nhà. Tiền vệ của Man United đã bày tỏ: “Chúng tôi có được sự chuẩn bị đầy đủ cho trận đấu tới. Tuy nhiên, Bursaspor không phải là đối thủ mà chúng tôi thường hay gặp. Do vậy, các cầu thủ cần duy trì sự tập trung. Nếu thi đấu đúng với khả năng, chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng. Ba điểm sẽ giúp chúng tôi giành được vị trí đầu bảng”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X