Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Tottenham và cô vợ trẻ khó tin

Thứ Năm 17/06/2021 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Tottenham sẽ bổ nhiệm HLV Paulo Fonseca thay thế Jose Mourinho, Spurs đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi công bố trước báo giới.

Paulo Fonseca sắp dẫn dắt Tottenham


Sau khi Jose Mourinho rời đi, vị trí HLV Tottenham được Ryan Mason đảm nhiệm trong vài trò tạm quyền. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1991 này không đáp ứng yêu cầu từ Chủ tịch Levy, trong thời gian vừa qua đội bóng thành London đã lên kế hoạch đưa về một HLV mới.
HLV Paulo Fonseca

HLV Paulo Fonseca sắp ký hợp đồng với Tottenham


Tottenham đang đàm phán với HLV Paulo Fonseca. Hai bên đã có những cuộc trao đổi, và quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi. Spurs muốn ký hợp đồng 3 năm với HLV 48 tuổi, họ chấp nhận trả ông mức lương 4.5 triệu bảng/mùa. Nhiều khả năng Tottenham sẽ bổ nhiệm HLV 48 tuổi trong tháng 6 này.

Đáng chú ý, Fonseca chính là người bị Roma sa thải. Sau đó đội bóng này đã bổ nhiệm chính Jose Mourinho, người bị Chủ tịch Levy của Tottenham chấm dứt hợp đồng trước thời hạn cách đây vài tháng. Nếu Fonseca đến London, đây sẽ là thương vụ gây bất ngờ rất lớn.

Theo tiết lộ, HLV Paulo Fonseca năm nay 48 tuổi, nhưng vợ của ông - Katerina Ostroushko năm nay mới 30 tuổi. Hai người cách nhau tới 18 tuổi. Vợ của cựu HLV Roma là một người dẫn chương trình. Cô cũng thường xuyên đăng ảnh cùng chồng lên trang cá nhân.
HLV Paulo Fonseca

Chân dung cô vợ của HLV Paulo Fonseca


HLV Fonseca có một tuổi thơ khá vất vả. Khi còn nhỏ, HLV người Bồ Đào Nha lớn lên trong nghèo khó ở Mozambique, châu Phi. Gia đình ông sống ở Châu Phi cho đến khi ông 14 tuổi, trước khi chuyển đến Barreiro - một thành phố chỉ có 80.000 dân gần Lisbon. Đó là nơi anh ấy bắt đầu quan tâm đến bóng đá, và sau đó sẽ tận hưởng những năm tháng tốt đẹp nhất sự nghiệp khi chơi bóng chuyên nghiệp cho đội bóng địa phương FC Barreirense.
Son Heung-min lên tiếng về tương lai ở TottenhamSon Heung-min lên tiếng về tương lai ở Tottenham
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tiền đạo Son Heung-min đã lên tiếng. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1992 cam kết gắn bó với Tottenham.
Premier League chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2021/22: Man City đụng Spurs ở vòng 1Premier League chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2021/22: Man City đụng Spurs ở vòng 1
Lịch thi đấu Premier League 2021/22 vừa chính thức được công bố, tâm điểm ở vòng đấu đầu tiên là cuộc đọ sức giữa ĐKVĐ Man City và Tottenham.
Nhăm nhe ra đi, Harry Kane nhận cảnh báo từ chủ tịch TottenhamNhăm nhe ra đi, Harry Kane nhận cảnh báo từ chủ tịch Tottenham
Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã cảnh báo Harry Kane rằng ông sẽ làm những gì tốt nhất cho CLB và không loại trừ sẽ làm anh thất vọng.
Tottenham bổ nhiệm người cũ Juventus làm giám đốc bóng đáTottenham bổ nhiệm người cũ Juventus làm giám đốc bóng đá
Tottenham đã bổ nhiệm Fabio Paratici làm giám đốc bóng đá. Người đàn ông 48 tuổi tiếp quản Spurs sau khi rời Juventus vào tháng trước.
Villarreal CHÍNH THỨC mua đứt Juan Foyth từ TottenhamVillarreal CHÍNH THỨC mua đứt Juan Foyth từ Tottenham
Villarreal thông báo đã chính thức mua đứt Juan Foyth từ Tottenham. Sau 1 năm chơi dưới dạng cho mượn hậu vệ này đã ký vào hợp đồng 5 năm với đội bóng Tây Ban...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X