Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fulham nói điều bất ngờ về Bernd Leno

Chủ Nhật 12/03/2023 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Silva của Fulham đã khen ngợi Bernd Leno, ông cho rằng học trò là một trong ba thủ môn xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh hiện tại. 

Bernd Leno là một trong những sự bổ sung quan trọng của Fulham sau khi họ giành quyền trở lại với giải Ngoại hạng Anh. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, anh đã giữ sạch lưới 7 trận ở giải VĐQG và thực hiện 96 pha cứu thua.

HLV Silva cua Fulham khen ngoi thu mon Leno

HLV Silva của Fulham khen ngợi thủ môn Leno

Ngôi sao sinh năm 1992 cũng không mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua. Trước trận đấu với Arsenal ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, HLV Silva đã khen ngợi học trò. Ông nói: “Chúng tôi biết phẩm chất của anh ấy và chúng tôi thực sự kiên nhẫn. Anh ấy là mục tiêu đầu tiên và duy nhất của chúng tôi cho vị trí đó”.

“Chúng tôi đã chờ đợi để được ký hợp đồng với Leno và chúng tôi đã thành công. Anh ấy cũng thực sự muốn tham gia vào kế hoạch của chúng tôi. Leno hạnh phúc ngay từ những ngày đầu ở Fulham. Những gì anh ấy thể hiện khiến chúng tôi rất hài lòng”.

“Tôi không nghi ngờ gì về việc Leno là một trong 3 thủ môn xuất sắc nhất nước Đức hiện tại, anh ấy cũng là một trong 3 thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay. Fulham thực sự may mắn khi có chữ ký của anh ấy”. 

Leno là một trong ba cầu thủ Fulham từng chơi cho Pháo thủ, cùng với Cedric Soares và Willian. Trong số này Cedric Soares đang chơi cho Fulham theo dạng cho mượn từ Arsenal, anh không đủ điều kiện để ra sân trong trận đấu vào tối nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X