Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Getafe lên tiếng về tương lai Mason Greenwood

Chủ Nhật 28/04/2024 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Bordalas lên tiếng về trường hợp của tiền đạo Mason Greenwood, người đang khoác áo Getafe theo dạng cho mượn từ MU.

Tiền đạo Mason Greenwood vừa tỏa sáng trong trận thắng 3-1 của Getafe trước Almeria ở vòng 33 La Liga, anh lập cú đúp và có thêm 1 kiến tạo giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm. Cầu thủ người Anh đã chơi rất tốt trong màu áo đội bóng TBN theo dạng cho mượn từ MU.

Tính đến thời điểm hiện tại, Greenwood góp công vào 14 bàn thắng (8 bàn, 6 kiến tạo) cho Getafe sau 25 lần đá chính. Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của Greenwood, một vài đội bóng lớn như Barca, Atletico hay Juventus muốn có sự phục vụ của tiền đạo này.

HLV Getafe len tieng ve tuong lai Mason Greenwood
HLV Getafe lên tiếng về tương lai Mason Greenwood

MU cũng được cho là sẵn sàng đưa tiền đạo sinh năm 2001 trở lại Old Trafford, trong khi Getafe cũng có ý định mua đứt cầu thủ người Anh. Mới nhất, HLV Jose Bordalas lên tiếng về trường hợp của tiền đạo Mason Greenwood, ông nói:

“Cậu ấy vừa có một trận đấu thực sự tốt. Chúng tôi vẫn chưa nói chuyện về hợp đồng. Cậu ấy cũng ở trong hoàn cảnh tương tự. Bây giờ chúng tôi đang tập trung vào việc kết thúc mùa giải với những cảm xúc tốt nhất có thể dành cho mọi người.

Khi mọi chuyện ổn định, sẽ đến lúc phải làm việc và chúng tôi sẽ xem liệu Mason có thể tiếp tục ở lại với chúng tôi thêm một năm nữa hay không. Câu lạc bộ và người hâm mộ rất vui khi có Mason mùa này.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X