Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp không còn nghĩ về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 27/04/2024 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 thất vọng của CLB Liverpool trước West Ham, HLV Jurgen Klopp thẳng thắn thừa nhận lúc này mình không còn nghĩ về cuộc đua vô địch. 

Dù từng có một giai đoạn thi đấu rất thành công để leo lên giành ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh song càng về cuối mùa giải, CLB Liverpool càng bộc lộ những hạn chế và liên tục gây thất vọng trên các mặt trận. 

Trong lần ra sân mới nhất ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, The Kop cũng chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa trước đội bóng 'dưới cơ' West Ham Utd. Và với trận đấu thất vọng này, hi vọng vô địch giải đấu của thầy trò ông Klopp gần như cũng không còn.

HLV Jurgen Klopp không còn nghĩ về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 1
HLV Jurgen Klopp đã không còn nghĩ về cuộc đua vô địch sau chuỗi trận bết bát vừa qua của Liverpool.

Và chia sẻ sau trận, ông Jurgen Klopp đã tâm sự: "Liverpool đã tạo ra một thế trận vượt trội nhưng vẫn để thủng lưới trước, xuất phát từ một quả phạt góc. Đó là bàn thua rất tệ. Song để nhận xét về hiệp một thì điều duy nhất mà tôi không thích là cách chúng tôi bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn.

Nếu đánh giá về đội bóng xứng đáng giành chiến thắng trong ngày hôm nay thì đó sẽ chỉ là Liverpool, nhưng bóng đá không đơn thuần là như vậy".

Với việc không thể giành 3 điểm trước West Ham, CLB Liverpool gần như đã 'phất cờ trắng' trong cuộc đua vô địch với Arsenal và Man City. Khi được giới truyền thông đề cập chuyện này, nhà cầm quân người Đức cho biết: "Tôi thực sự không nghĩ về nó. Bởi như những gì tôi đã nói trước đây thì Liverpool cần phải giành chiến thắng trong các trận đấu của mình. 

Song chúng tôi đã không giành được chiến thắng. Điều đó đã không cải thiện được tình hình của chúng tôi hiện tại. Liệu có khả năng Man City và Arsenal sẽ thua hai hoặc ba trận không? Không, tôi không nghĩ vậy, nhưng thành thật mà nói, tôi không tức giận hay khó chịu gì cả. 

Tôi lúc này không nghĩ về cuộc đua vô địch. Chỉ là Liverpool cần phải thắng các trận đấu của mình và cùng chờ xem điều đó cuối cùng sẽ mang đến ý nghĩa gì. Liverpool đang có 75 điểm và chúng tôi có thể giành được 84 điểm trong mùa giải này. Tôi nghĩ đó là một mục tiêu tốt để đội phấn đấu thực hiện. Còn vô địch ư, tôi đã chuyện đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh với 84 điểm đã xảy ra từ rất lâu rồi. Tôi rất tiếc phải nói như thế với các bạn".

Mohamed Salah lên tiếng về màn cãi cọ căng thẳng với KloppMohamed Salah lên tiếng về màn cãi cọ căng thẳng với Klopp
Mohamed Salah và Jurgen Klopp đã có lời qua tiếng lại vô cùng căng thẳng ở trận hòa West Ham.
Cody Gakpo: Đó không phải là kết quả mà Liverpool mong muốnCody Gakpo: Đó không phải là kết quả mà Liverpool mong muốn
Phát biểu sau trận hòa 2-2 của Liverpool trước đội chủ nhà West Ham United, tiền vệ Cody Gakpo nhấn mạnh toàn đội đã nỗ lực hết sức song kết quả lại không được như mong muốn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X