Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì về thất bại của Chelsea trước West Ham?

Chủ Nhật 05/12/2021 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Wolves, HLV Jurgen Klopp cũng nói về thất bại của Chelsea trước West Ham.

Jurgen Klopp không bất ngờ khi Chelsea thua trận


Vòng 15 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những kết quả trái ngược. Chelsea dù 2 lần vượt lên dẫn trước West Ham nhưng cuối cùng để thua với tỷ số 2-3. Man City và Liverpool đã tận dụng cơ hội này để vươn lên.
 
Chelsea để thua 2-3 trên sân của West Ham

Chelsea để thua 2-3 trên sân của West Ham


Man xanh dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-1 trên sân của Watford, trong khi đó Liverpool cần đến những phút bù giờ cuối cùng mới có thể đánh bại Wolves với tỷ số 1-0. Cầu thủ vào sân thay người Divock Origi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về 3 điểm cho đội bóng thành phố Cảng.

Với những kết quả kể trên, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, Liverpool xếp thứ 2 còn Man City vươn lên chiếm ngôi đầu. Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Wolves, HLV Jurgen Klopp cũng nói về thất bại của Chelsea trước West Ham.

"Các kết quả khác không quan trọng, chúng tôi chỉ muốn chiến thắng các trận đấu. Tôi không bất ngờ với việc Chelsea để thua trên sân của West Ham. Các đội bóng ở Premier League đều rất mạnh, và nếu bạn chơi không thực sự tốt bạn sẽ phải nhận những kết quả thất vọng”.

“Đây là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, lịch thi đấu rất nặng đòi hỏi bạn phải đưa ra những quyết định đúng. Chúng tôi đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Wolves, tôi rất vui khi đội bóng giành 3 điểm trọn vẹn”.
Mason Mount lên tiếng sau trận thua West HamMason Mount lên tiếng sau trận thua West Ham
Tiền vệ Mason Mount tỏ ra thất vọng sau thất bại 2-3 của Chelsea trước West Ham, thất bại này khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.
Jorginho lại mắc sai lầm trong màu áo ChelseaJorginho lại mắc sai lầm trong màu áo Chelsea
Sau khi mắc sai lầm trong trận hòa 1-1 trước MU, tiền vệ Jorginho tiếp tục mắc lỗi lớn trong thất bại 2-3 của Chelsea trước West Ham.
David Moyes thừa nhận West Ham thắng Chelsea nhờ may mắnDavid Moyes thừa nhận West Ham thắng Chelsea nhờ may mắn
HLV David Moyes cho rằng West Ham đã chơi không tốt trước Chelsea và có được 3 điểm trọn vẹn là nhờ may mắn.
Thiago Silva lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong trận thua của ChelseaThiago Silva lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong trận thua của Chelsea
Lão tướng Thiago Silva vừa thiết lập một kỷ lục mới ở giải Ngoại hạng Anh sau pha đánh đầu thành bàn làm tung lưới West Ham tại vòng 15 Premier League 2021/22.
HLV Tuchel bênh vực Edouard Mendy sau trận thua West HamHLV Tuchel bênh vực Edouard Mendy sau trận thua West Ham
HLV Thomas Tuchel không trách thủ môn Edouard Mendy với màn trình diễn dưới sức khiến Chelsea thất bại trước West Ham với tỉ số 2-3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X