Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho bình thản sau khi Chelsea đứt mạch bất bại

Thứ Hai 08/12/2014 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mạch bất bại của Chelsea đã bất ngờ bị đứt quãng với trận thua trước Newcastle cuối tuần qua. Tuy nhiên HLV Jose Mourinho không tỏ vẻ nao núng và cho rằng đó chỉ là một tai nạn nhất thời.

HLV Mourinho binh than sau khi Chelsea dut mach bat bai hinh anh
Chelsea đã gục ngã trước đối thủ kỵ giơ Newcastle

Cuối tuần vừa rồi, Premier League đã đón nhận một cơn địa chấn khi Chelsea đã đứt mạch bất bại với thất bại đầu tiên trong mùa giải năm nay. Đội bóng làm được điều đó chính là Newcastle, đội bóng mà Chelsea nói chung và HLV Jose Mourinho rất kỵ giơ trong những năm gần đây. Tính cả trận thua cuối tuần vừa rồi, The Blues đã có 3 lần trắng tay liên tiếp trước Chích choè, còn HLV Mourinho cũng chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng mỗi khi đối đầu Newcastle.

Thậm chí sau trận đấu, HLV Mourinho còn tỏ ra bực tức và đổ lỗi cho những cậu bé nhặt bóng ở sân St James Park đã cản trở trận đấu và khiến đội bóng của ông thua trận. Tuy nhiên sau cùng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn tỏ vẻ bình thản với việc Chelsea đã không còn bất bại: “Dĩ nhiên chúng tôi sẽ trở lại, dù sao chúng tôi vẫn đang dẫn đầu BXH. Với những người đã gắn bó với bóng đá lâu như tôi, thì chúng tôi buộc phải chấp nhận những sự bất thường này, thi đấu tốt hơn đối thủ nhưng vẫn nhận thất bại, bóng đá là vậy. Không có đội bóng nào có thể làm tốt hơn chúng tôi. Mọi người đều muốn ở vị trí như chúng tôi, vì thế chúng tôi cảm thấy ổn hơn bao giờ hết. Tôi không nói đội bóng của tôi là tốt nhất nhưng không có đội bóng nào nhiều điểm như chúng tôi, và vì thế Chelsea là đội bóng mạnh nhất Premier League.”

Trong trận đấu trên sân St James Park vừa qua, Chelsea vẫn là đội nắm thế chủ động nhưng những sai lầm ở hàng thủ đã khiến họ trả giá đắt với 2 bàn thua. Hơn nữa việc thiếu vắng Nemanja Matic ở khu trung tuyến do án treo giò cũng phần nào ảnh hưởng tới khả năng phòng ngự từ xa của The Blues. Trận thua này cộng với việc bị Sunderland cầm hoà ở vòng đấu trước đó một lần nữa lại cho thấy hội chứng “sợ” những đội bóng nhỏ của Chelsea nói chung và của HLV Mourinho nói riêng. Mùa năm ngoái chính những thất bại trước các đối thủ như Stoke, Aston Villa, Crystal Palace hay chính Newcastle cũng đã khiến cho đội chủ sân Stamford Bridge tuột mất chức vô địch và các CĐV chắc chắn không muốn điều đó sẽ lặp lại vào năm nay.

Hiện tại với việc Chelsea đứt mạch bất bại, họ chỉ còn hơn Man City đúng 3 điểm và nếu như Southampton hay MU giành chiến thắng trong trận cầu tâm điểm đêm nay, sức ép với thầy trò HLV Mourinho sẽ còn lớn hơn nhiều.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X