Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho ca cẩm khi phải chạm trán đội bóng ... hạng tư

Thứ Ba 28/10/2014 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Chelsea đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại Premier League, tuy nhiên HLV Mourinho lại đang than phiền khi đội bóng của ông chỉ phải gặp một đội bóng hạng tư (League Two) ở Capital One Cup. Lý do là bởi rất nhiều cầu thủ Chelsea đang bị hành hạ bởi chấn thương.

HLV Mourinho đang phiền lòng vì tình hình chấn thương của Chelsea
HLV Mourinho đang phiền lòng vì tình hình chấn thương của Chelsea

Chelsea

đang thể hiện một sức mạnh mà khó có đội bóng nào có thể sánh kịp từ đầu mùa giải đến nay. Bất chấp việc đánh rơi 2 điểm vào những phút cuối trong trận đấu với Manchester United, 1 điểm có được trên sân Ol dTrafford vẫn giúp Chelsea vững vàng ở ngôi đầu bảng, và quan trọng hơn họ đã trải qua hết những trận đấu với các đội bóng lớn và tràn đầy cơ hội vô địch lượt đi.

Tuy nhiên trong tình cảnh đó, HLV Mourinho vẫn lên tiếng ca cẩm khi chỉ phải gặp Shrewsbury Town, một đội bóng đang chơi ở League Two (tương đương với hạng 4 ở các nước khác) vào đêm nay. Nguyên nhân được Người đặc biệt đưa ra là Chelsea đang phải hứng chị rất nhiều những chấn thương của các cầu thủ: “Chúng tôi đang gặp rắc rối bởi có quá nhiều cầu thủ gặp chấn thương, thậm chí điều đó còn đe doạ nghiêm trọng tới cơ hội đi tiếp của đội bóng. Chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi họ (Shrewsbury Town) đang thi đấu rất tốt và cũng thể hiện một bộ mặt tích cực khi đối đầu với những đội bóng lớn. Chúng tôi biết trận đấu này sẽ không hề dễ dàng.”

Thậm chí HLV Mourinho còn lý giải việc vào sân với đội hình mạnh nhất cũng là để tôn trọng đối thủ của mình: “Chúng tôi phải vào trận với tâm lý tôn trọng đối thủ và cách tốt nhất để thể hiện điều đó là hành quân tới sân khách với lực lượng đầy đủ. Nếu như họ chiến thắng, họ sẽ thắng một đội bóng mạnh chứ không phải một đội bóng dự bị. Chúng tôi đang ở vào một tình cảnh khó khăn, mọi người có thể thấy danh sách các cầu thủ không thể thi đấu với Man United: Schuerrle, Salah, Zouma, Ake, Mikel.”

Có thể nói các đội bóng Anh luôn dẫn đầu về tỷ lệ các ca chấn thương trong mỗi mùa giải bởi các cầu thủ phải liên tục thi đấu ở cường độ cao và không được nghỉ ngơi. Đã có rất nhiều những ý kiến cho rằng Premier League cũng như các giải đấu hạng dưới nên có một kỳ nghỉ đông dài như các giải đấu khác và chỉ thi đấu 1 cúp quốc gia duy nhất thay vì 2 cúp là FA Cup và Capital One Cup như hiện nay.

Tuy nhiên Chelsea vẫn còn quá may mắn khi các trụ cột quan trọng nhất của họ vẫn đang lành lặn và thi đấu rất hay. Mất mát lớn nhất của Chelsea trong những vòng đấu vừa rồi là chấn thương của Diego Costa, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đang hồi phục nhanh chóng và có thể sẽ ra sân trong đội hình xuất phát của The Blues trong trận đấu với QPR vào thứ 7 tuần này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X