Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đưa Ruben Amorim lên mây

Thứ Năm 02/05/2024 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã dành nhiều lời khen cho đồng nghiệp Ruben Amorim, người đang làm rất tốt công việc của mình ở Sporting Lisbon.

HLV Ruben Amorim đang giúp Sporting Lisbon dẫn đầu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này. Ông từng lọt vào tầm ngắm của Liverpool, nhưng Lữ đoàn đỏ được cho là sắp bổ nhiệm HLV Arne Slot của Feyenoord Rotterdam.

Hiện Ruben Amorim được đồn đoán có thể dẫn dắt Chelsea hay West Ham. Mới đây ông đã bí mật xuất hiện ở London, nhiều thông tin cho rằng ông đến Anh để đàm phán với The Blues hoặc Búa tạ, những đội bóng có thể chia tay Pochettino hoặc David Moyes.

HLV Mourinho khen ngoi Ruben Amorim
HLV Mourinho khen ngợi Ruben Amorim

Mới nhất, HLV Jose Mourinho đã dành nhiều lời khen cho đồng nghiệp Ruben Amorim, ông nói: “Tôi thích cậu ta trên cương vị HLV cũng như 1 con người bình thường. Tôi nghĩ cậu ấy có thể làm tốt ở bất cứ giải đấu nào, bất kỳ CLB nào. Nhưng hiện tại cậu ấy đang dẫn dắt 1 đội bóng chất lượng tại 1 giải đấu hàng đầu.

Tôi sẽ không bất ngờ nếu một ngày nào đó cậu ấy dẫn dắt một CLB lớn. Cậu ấy đang tiến những bước vững chắc để có thể làm việc ở một trong những CLB hàng đầu thế giới”.

Bất chấp những tin đồn về tương lai của mình, HLV Ruben Amorim tuyên bố tập trung hoàn toàn vào công việc ở Sporting Lisbon. Ông đang nỗ lực giúp đội bóng này vô địch giải đấu cao nhất bóng đá BĐN mùa giải năm nay. Sporting đang dẫn đầu BXH với 81 điểm sau 31 trận, hơn Benfica xếp thứ 2, khoảng cách 5 điểm. Hai chiến thắng nữa sẽ giúp Sporting chính thức đăng quang.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X