Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe lên tiếng về tương lai Alexander Isak

Chủ Nhật 14/04/2024 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexander Isak liên tục tỏa sáng trong màu áo Newcastle, HLV Eddie Howe cũng đã có những chia sẻ về tương lai ngôi sao người Thụy Điển.

Alexander Isak tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 4-0 của Newcastle trước Tottenham, cầu thủ này có một cú đúp. Anh đã ghi 17 bàn ở Premier League mùa này, và đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. 

Chân sút sinh năm 1999 được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất giải đấu, anh có khả năng tranh chấp và dứt điểm tốt. Isak được cho là lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal hay Tottenham.

Alexander Isak
Alexander Isak đang chơi bùng nổ trong màu áo Newcastle

Newcastle có nguy cơ vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League, họ sẽ phải bán ít nhất 1 ngôi sao ở Hè 2024 nếu như muốn đưa về những nhân tố mới. Bán Isak sẽ giúp họ thu về một số tiền lớn để đầu tư vào những thương vụ mới.

Newcastle được cho là có thể thu về 100 triệu bảng từ cầu thủ 24 tuổi, thậm chí nhiều hơn nữa nếu anh tiếp tục chơi bùng nổ trong màu áo Chích chòe. 

HLV Eddie Howe mới đây cũng đã có những chia sẻ về tương lai ngôi sao người Thụy Điển. Ông nói: "Chúng tôi đang cố gắng xây dựng đội bóng ở đây. Chúng tôi cần giữ những cầu thủ tốt nhất của mình. Những cầu thủ xuất sắc rất khó chiêu mộ...

Tất cả đều biết tài năng của Isak và tầm quan trọng của cậu ấy với Newcastle. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giữ cậu ấy ở lại. Isak đang hạnh phúc ở CLB và cậu ấy đang có phong độ thực sự tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X