Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nottingham bực bội vì pha tâng bóng trên sân của Richarlison

Thứ Hai 29/08/2022 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, HLV trưởng CLB Nottingham Forest, ông Steve Cooper đã tỏ ra không hài lòng với pha 'làm xiếc' trên sân của tân binh Spurs, Richarlison.

Với sự chênh lệch về trình độ CLB Tottenham đã tiếp tục giành thêm một thắng lợi khi đến thi đấu trên sân của đội bóng mới thăng hạng Nottingham Forest tại vòng 4 giải NHA.

Đây là trận đấu mà ngôi sao Harry Kane đã chứng tỏ sự khác biệt của mình khi có cú đúp bàn thắng giúp Spurs giành trọn vẹn 3 điểm. Một trong số đó đến từ cú vẩy bóng má ngoài chân phải khá đẳng cấp của tân binh Richarlison ở những phút cuối trận đấu.

Richarlison
Richarlison "tạo điểm nhấn" với pha tâng bóng ngẫu hứng trên sân.

 

Không chỉ để lại dấu ấn với 1 đường chuyền thành bàn ở trận này, tiền đạo người Brazil còn tạo điểm nhấn với pha tâng bóng đầy ngẫu hứng khi trận đấu vẫn đang diễn ra. Và điều này khiến anh phải nhận những lời chỉ trích từ cả hai vị HLV.

HLV trưởng CLB Nottingham Forest, ông Steve Cooper đã chia sẻ sau trận: "Tôi không muốn các cầu thủ của mình bắt chước tương tự những gì Richarlison đã làm. Có thể điều đó được chấp nhận ở Spurs nhưng nó sẽ không được chấp nhận ở đây".

Tương tự, HLV Tottenham, Antonio Conte cũng lên tiếng yêu cầu Richarlison không được phép lặp lại trò hề trên sân bởi điều này có thể gây ảnh hưởng không tốt tới Tottenham. 

HLV Nottingham bực bội vì pha tâng bóng trên sân của Richarlison 1
Richarlison đang gây thất vọng ở Tottenham.

Đánh giá về hành động này, cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher cũng tỏ ra không hài lòng: "Hành động đó đã khiến tất cả trở nên căng thẳng. Bạn không thể làm điều đó. Song cậu ta đang làm gì vậy?".

Richarlison đang gây thất vọng lớn tại Tottenham khi không thể hiện được nhiều điều kể từ khi gia nhập Spurs vào tháng 7 vừa qua. Tính tới thời điểm này, chân sút sinh năm 1997 mới chỉ có vỏn vẹn 63 phút thi đấu qua 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị nhưng không ghi được bàn thắng.

Để có được sự phục vụ của Richarlison, Tottenham đã phải chi ra 60 triệu bảng nhằm đổi lấy bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Trước đó, Everton đã từ chối 50 triệu bảng mà Tottenham đưa ra, hai bên chỉ đi đến thống nhất khi "Gà trống" đồng ý chi thêm 10 triệu bảng phụ phí. 

@bongda24h.vn.official Richarlison bị 2 HLV chỉ trích sau pha tâng bóng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #richarlison #tottenham #sports ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Conte cấm Richarlison không được diễn hề trong trận đấuHLV Conte cấm Richarlison không được diễn hề trong trận đấu
HLV Antonio Conte đã cấm Richarlison không được lặp lại trò hề trên sân sau khi anh bị chỉ trích nặng nề vì thản nhiên tâng bóng khi trận đấu đang diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X