Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: Chelsea rồi sẽ sảy chân thôi

Thứ Hai 23/03/2015 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Chile vẫn nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vô địch Premier League cho Man City, dù rằng mọi thứ đều đang rất mong manh.

Sau khi bị Barcelona loại tâm phục khâu phục ở Champions League thì Man City chỉ còn lại mục tiêu vô địch Premier League nhằm tránh khỏi cảnh trắng tay cả mùa giải. Tuy nhiên, không nhiều người đánh giá cao khả năng họ lật đổ Chelsea trên BXH khi hiện tại vẫn kém xa 6 điểm và lại còn thi đấu nhiều hơn 1 trận. Phần đông giới mộ điệu, trong đó có nhiều chuyên gia, đã sớm khẳng định ngôi vương nước Anh năm nay sẽ về tay thầy trò Jose Mourinho.

HLV Pellegrini cua Man City van nuoi hy vong bao ve ngoi vo dich hinh anh
HLV Pellegrini vẫn nuôi hy vọng mong manh
bảo vệ ngôi vô địch cho Man City

Mặc dù vậy, có vẻ như người Man City vẫn quyết tâm không bỏ cuộc dù hy vọng rất mong manh. Mới đây sau khi chứng kiến chiến thắng 3-2 chật vật của Chelsea trước đàn em Hull City, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra khá tự tin khi khẳng định đối thủ sẽ sảy chân trong những vòng đấu cuối và đó sẽ là cơ hội để Man Xanh “lội ngược dòng”.

“Tôi không tin rằng Chelsea là một cỗ máy chiến thắng. Chắc chắn trong giai đoạn hạ màn quyết định này, họ sẽ không ít lần đánh rơi điểm số trong bối cảnh đang phải chịu nhiều áp lực khi dẫn đầu BXH. Chúng ta cần chờ xem những gì sẽ xảy đến với Chelsea.”

“Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn nằm ở chúng tôi. Man City cần chiến thắng cả 8 trận đấu còn lại trước khi nghĩ đến chuyện vượt mặt Chelsea. Chưa biết liệu chúng tôi có bảo vệ thành công chức vô địch Premier League hay không, nhưng chúng tôi ít nhất phải kết thúc mùa giải với vị trí thứ hai hiện tại” – Ông thầy người Chile cảnh báo các học trò khi mà những Arsenal và Man Utd đang phả hơi nóng phía sau với phong độ ấn tượng.

Có lẽ cơ sở để HLV Pellegrini của Man City tin tưởng đến từ chức vô địch thần kỳ của đội chủ sân Etihad cách đây 3 mùa giải. City vốn bị hàng xóm United bỏ xa đến 8 điểm khi Premier League chỉ còn 6 vòng là hạ màn, nhưng cuối cùng họ vẫn vượt mặt thành công và xưng vương nước Anh lần đầu tiên sau 44 năm.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X