Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini "thưởng nóng" cho Jovetic sau cú đúp vào lưới Liverpool

Thứ Ba 26/08/2014 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Manuel Pellegrini đã không tiếc lời khen ngợi các học trò sau chiến thắng ấn tượng trước Liverpool.

Nhập cuộc không thực sự tốt hơn nhưng Manchester City với kinh nghiệm của một nhà vô địch đã dạy cho đội khách một bài học. Jovetic đã ghi bàn mở tỉ số một cách đầy bất ngờ. Sau đó, cũng chính Jovetic ghi bàn nhân đôi cách biệt trước khi Aguero nâng tỉ số lên 3-0. Liverpool chỉ có được một bàn gỡ nhờ công của Rickie Lambert.

Đây là lời khẳng định của Jovetic sau mùa giải thất vọng trước đó
Jovetic (phải) đã có khởi đầu mùa giải ấn tượng

Sau trận đấu, Jovetic đã nhận được rất nhiều lời khen về màn trình diễn trong trận đấu vừa rồi. HLV Pellegrini cũng không quên "thưởng nóng" cho học trò bằng những lời động viên:" Steven đã ghi đấu chăm chỉ trong suốt cả trận kể cả khi không có bóng.

Mùa trước, cậu ấy thiếu may mắn nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng của Jovetic. Tôi rất mừng vì Jovetic xứng đáng có được sự khởi đầu mùa giải theo cách này. Ở thời điểm này, thật khó để nói rằng ai là đối tác thích hợp với cậu ấy bởi Dzeko đang chấn thương còn Aguero chưa đạt 100% phong độ. Nhưng Jovetic vẫn là cầu thủ hàng đầu".

HLV Pellegrini cũng không quên lời khen dành cho Aguero trong trận này:" Cậu ấy nỗ lực tập luyện trong suốt tuần qua và đây là phần thưởng quan trọng. Aguero là một cầu thủ đặc biệt".

Bản thân "người hùng" Jovetic cũng không giấu nổi vẻ phấn khởi với cú đúp vừa lập được:" Chúng tôi biết Liverpool cũng là một đối thủ cạnh tranh chức vô địch Premier League. Vì vậy, đây là chiến thắng đặc biệt quan trọng với chúng tôi.

Đây là khoảnh khắc tuyệt vời sau rất nhiều khoảnh khắc đáng thất vọng mùa vừa qua nhưng tôi không muốn nhắc tới quá khứ. Giờ là lúc tôi tận hưởng cảm giác được ra sân cùng các đồng đội và vô địch càng nhiều càng tốt".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X