Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini tiết lộ lý do khiến Man City sảy chân: Liverpool là thủ phạm

Thứ Năm 17/04/2014 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn, HLV Pellegrini đã thừa nhận Man City đang tồn tại một số vấn đề khiến họ thi đấu chuệch choạc trong trận này.

Trước trận đấu, ai cũng nghĩ Manchester City sẽ dễ dàng vượt qua Sunderland trên sân Etihad. Tuy nhiên, đội đang đứng cuối bảng Sunderland đã tạo nên một bất ngờ có thể trở thành bước ngoặt của cuộc đua tại Premier League mùa này, khi khiến Man City thiếu chút nữa phải phơi áo trên sân nhà.

Man City gần như đã đầu hàng trong cuộc đua tới ngôi vô địch
Man City gần như đã đầu hàng trong cuộc đua tới ngôi vô địch

Sớm có bàn mở tỉ số nhờ công của Fernandinho, Man City không tiếp tục dồn ép quyết liệt mà chủ động giảm nhịp độ đá chắc chắn để đảm bảo an toàn. Nhưng đó là sai lầm của HLV Pellegrini bởi trong hiệp hai, Sunderland đã trỗi dậy với hai pha lập công liên tiếp của Wickham. Thời gian còn lại chỉ đủ để Man City ghi được bàn gỡ hòa, khi thủ thành Manonne mắc sai lầm để bóng tuột khỏi tay sau pha dứt điểm của Nasri.

Trận hòa này khiến Man City kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm và chỉ còn thi đấu ít hơn một trận. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Man City gần như đã giương cờ trắng trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Sau trận đấu, HLV Pellegrini cay đắng thừa nhận:" Cơ hội để vô địch đã thấp hơn nhưng chúng tôi vẫn phải chiến đấu đến phút cuối cùng. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã mất tự tin. Có điều, chúng tôi không thể thoát ra khỏi nỗi ám ảnh về trận thua Liverpool vừa qua.

Trước đó, tôi cũng từng rất lo lắng về trận đấu này. Tôi chắc chắn về điều đó bởi tôi biết chỉ trong ba ngày, thật khó để các cầu thủ quên đi trận thua trước Liverpool. Các cầu thủ của tôi tỏ ra mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X