Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola tin Schweinsteiger sẽ thành công cùng M.U

Thứ Ba 04/08/2015 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thuyền trưởng của Bayern Munich tin tưởng rằng Bastian Schweinsteiger sẽ giành được nhiều thành công ở sân Old Trafford nếu anh không bị dính những chấn thương nghiêm trọng.

HLV Pep Guardiola tin Schweinsteiger se thanh cong cung MU hinh anh
Schweinsteiger thi đấu khá tốt ở giải giao hữu ICC 2015

Schweinsteiger đến MU

là một trong những thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất mùa hè năm nay. Bởi cầu thủ người Đức là một trong những huyền thoại sống và là biểu tượng của Hùm xám xứ Bavaria. Tiền vệ 31 tuổi đã rời sân Allianz Arena sau 13 năm cống hiến không biết mệt mỏi để đi tìm thành công mới với ông thầy cũ Louis van Gaal tại xứ sở sương mù. Và mới đây, HLV lão làng Pep Guardiola cho rằng bản hợp đồng trị giá 14.4 triệu bảng của Quỷ đỏ sẽ thắp sáng giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Premier League.

“Tôi tin rằng Basti sẽ thành công rực rỡ cùng Manchester United. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, tuy nhiên, hai năm gần đây cậu ấy thường xuyên gặp vấn đề với những chấn thương. Schweini chưa bao giờ ở trạng thái thể lực sung mãn nhất và khi mà cậu ấy có thể lực tốt và không bị chấn thương thì cậu ấy thực sự là một ngôi sao sáng, một cầu thủ tài năng. Tôi mong rằng Basti sẽ không gặp chấn thương tại United.” – chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu trên Sky Sports.

Tiền vệ từng đăng quang ở World Cup 2014 cùng đội tuyển Đức đã phải vật lộn với những chấn thương mắt cá và đầu gối suốt mùa giải vừa qua và chỉ được ra sân vỏn vẹn 15 lần cho ĐKVĐ Bundesliga. Guardiola cũng đã rất nhanh chóng tìm được người thay thế Schweini. Đó là tiền vệ ngôi sao Arturo Vidal của Juventus với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng gần 40 triệu euro.

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger

đã được ra sân 3 trong tổng số 4 trận đấu của United ở chuyến du đấu hè 2015 vừa qua. Cầu thủ người Đức đã có những màn trình diễn không tồi khi được bố trí thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng Ander Herrera cũng như Michael Carrick. Đây thực sự là một bản hợp đồng chất lượng của “Tulip thép”, vừa mang tới kinh nghiệm giúp các cầu thủ trẻ phát triển, vừa giúp cải thiện chất lượng và chiều sâu cho tuyến giữa của MU trong mùa giải kịch tính sắp tới. Rất có thể Schweini sẽ được ông thầy người Hà Lan tạo cơ hội thử sức ngay trận mở màn Premier League gặp Tottenham Hotspur vào ngày 8/8 tới. Cầu thủ người Đức chắc chắn sẽ có những cống hiến không nhỏ cho Quỷ đỏ mùa tới và chưa biết chừng sẽ giúp đội bóng thành Manchester giành được những chức vô địch danh giá như lời HLV Pep Guardiola dự đoán.

Tiền vệ Schweinsteiger đã thi đấu ra sao từ ngày đầu khoác áo MU:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X