Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Postecoglou muốn thanh lý 10 cầu thủ của Tottenham

Thứ Hai 26/06/2023 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou muốn thanh lý 10 cầu thủ của Tottenham hè này, trong đó ưu tiên hàng đầu là thủ môn Hugo Lloris.

Hugo Lloris chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham. Gần đây, thủ thành người Pháp đã gặp gỡ HLV Postecoglou để chốt tương lai. Trước đó, Lloris đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được trải nghiệm một thử thách mới sau 11 năm thi đấu ở thành London.

fb06e333-df94-4e22-852d-b56d12cf2f86_ange-postecoglou
HLV Postecoglou muốn thanh lý 10 cầu thủ của Tottenham

Hugo Lloris chắc chắn không phải cầu thủ duy nhất chia tay Spurs hè này. Tờ The Athletic khẳng định tân HLV Postecoglou muốn thanh lý ít nhất 10 cầu thủ trước mùa giải mới.

Các hậu vệ không đáp ứng được yêu cầu như Davinson Sanchez, Japhet Tanganga, Joe Rodon và Sergio Reguilon sẽ phải ra đi theo dạng cho mượn hoặc chuyển nhượng. Năm ngoái, Rodon và Reguilon cũng đã bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

Harry Winks cũng không có tương lai ở câu lạc bộ sau một năm thi đấu thất vọng cho Sampdoria và khiến đội bóng này xuống hạng ở Serie A. Tài năng trẻ Alfie Devine sẽ ra đi theo dạng cho mượn để phát triển tương lai.

Giovani Lo Celso và Tanguy Ndombele đã có mùa giải năm ngoái thi đấu tốt ở các đội bóng khác. Dù vậy, nhiều khả năng họ không được đưa trở lại đội hình hiện tại của Spurs. Cũng có những nghi ngờ về khả năng Ivan Perisic ở lại với Spurs qua mùa hè này.

Tottenham đang hướng tới việc bổ sung cho hàng phòng ngự sau khi để thủng lưới 63 bàn thua ở mùa giải năm ngoái. Micky van de Ven và Edmond Tapsoba là những mục tiêu tiềm năng đang được nhắm đến.

Cũng vì thế mà vai trò của Eric Dier có thể sẽ bị hạ thấp. Cầu thủ này cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X