Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers buồn bã sau trận thua sốc của Liverpool

Chủ Nhật 30/08/2015 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất ngờ lớn đã xảy ra trên sân Anfield khi Liverpool để thua 3 bàn không gỡ trước West Ham, đội bóng không có được thành tích tốt trong thời gian gần đây khi liên tiếp để thua Leicester và tân binh của giải Ngoại hạng, Bournemouth trên sân nhà Boleyn Ground.

HLV Rodgers buon ba sau tran thua soc cua Liverpool hinh anh
Liverpool vừa phải nhận trận thua sốc trước West Ham

Ngay từ khi các khán giả có mặt tại sân Anfield còn ngồi chưa ấm chỗ thì tiền vệ Manuel Lanzini của West Ham đã tận dụng sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà để ghi bàn giúp The Hammers vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 3 của trận đấu. Sau đó, các cầu thủ Liverpool đã rất cố gắng để vùng lên nhưng sức tấn công của họ không đủ mạnh để khoan phá được hàng thủ được tổ chức tốt của đội khách. Thậm chí, West Ham còn bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp với 2 bàn dẫn trước nhờ pha lập công của đội trưởng Mark Noble ở phút 29. Sang đến đầu hiệp 2, The Kop còn phải chịu cảnh thi đấu thiếu người khi mũi nhọn quan trọng trên hàng công là Philippe Coutinho phải nhận thẻ đỏ rời sân ngay ở phút thứ 52. Sau khoảnh khắc đó, có lẽ Liverpudians lạc quan nhất cũng không dám nghĩ đến một kết quả hòa cho đội bóng con cưng của mình. Đến những phút bù giờ cuối trận, Sakho đã chính thức khép lại một ngày thi đấu tồi tệ của Lữ đoàn đỏ bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0, mang lại thắng lợi hoành tráng cho đội bóng thành London.

HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra tương đối thất vọng trong buổi họp báo sau trận Liverpool 0-3 West Ham: “Hôm nay chúng tôi đã thi đấu khá tệ. Chúng tôi bước vào trận đấu với sự tự tin rất lớn nhưng West Ham đã ghi bàn quá sớm và điều đó đã khiến cho họ trở nên tự tin hơn nhiều. Sau đó chúng tôi đã để thua bàn thứ hai, và đó là điều không thể chấp nhận được. Ngay lập tức các cầu thủ đã vùng lên để lấy lại thế trận.”

Hậu Liverpool 0-3 West Ham: Phơi bày trần trụi 3 sai lầm của HLV Rodgers
(Bongda24h.vn) – Thất bại bẽ bàng 0-3 ngay trên sân nhà trước West Ham đã cho thấy rất rõ 3 sai lầm lớn nhất của HLV Brendan Rodgers trong giai đoạn chuẩn bị...

“Tôi cho rằng tấm thẻ đỏ mà Coutinho phải nhận là quyết định có phần nặng tay của trọng tài và việc phải chơi thiếu người khiến chúng tôi không thể tìm kiếm được bàn thắng. Sau khi để thua bàn đầu tiên, chúng tôi đã không thể bắt nhịp trở lại với trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện những màn trình diễn của mình trong tương lai.”

“Chúng tôi đã giành được 7/12 điểm, đó là một kết quả không đến nỗi tồi. Các cầu thủ sẽ tập trung cùng đội tuyển vào những ngày tới và khi họ trở lại, chúng tôi sẽ phân tích trận đấu vừa rồi để chuẩn bị tốt nhất cho trận làm khách trên sân của Manchester United.” – chiến lược gia người Bắc Ireland phát biểu sau trận Liverpool 0-3 West Ham.

Xem thêm video tổng hợp: Liverpool 0-3 West Ham (Vòng 4 Premier League 2015/16)

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X