Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ruben Amorim lên tiếng về tin đồn đạt được thỏa thuận với Liverpool

Thứ Sáu 12/04/2024 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ruben Amorim được cho là đã đồng ý để trở thành HLV mới của Liverpool, và ông vừa có những chia sẻ về tin đồn này. 

HLV Ruben Amorim được đánh giá là một trong những nhà cầm quân trẻ giỏi nhất thế giới hiện tại, vị HLV 39 tuổi này đã giúp Sporting Lisbon giành nhiều danh hiệu, họ cũng đang dẫn đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha, và đứng trước cơ hội lớn vô địch mùa giải năm nay.

Sau khi Xabi Alonso xác nhận rằng anh sẽ ở lại Leverkusen sau khi kết thúc mùa giải, ông Amorim được cho là mục tiêu số 1 của Liverpool trong việc thay thế Jurgen Klopp, người xác nhận sẽ rời đi ở Hè năm nay.

HLV Ruben Amorim len tieng ve tin don dat duoc thoa thuan voi Liverpool
HLV Ruben Amorim lên tiếng về tin đồn đạt được thỏa thuận với Liverpool

Theo Sky Germany, HLV của Sporting đã đạt được thỏa thuận bằng miệng với Liverpool, theo đó ông sẽ dẫn dắt đội chủ sân Anfield ở mùa giải tới. Sau khi những tin đồn này xuất hiện, phía đội bóng thành phố Cảng đã lên tiếng phủ nhận.

Mới nhất, HLV Ruben Amorim đã có những chia sẻ về tin đồn dẫn dắt Liverpool, ông nói: “Tôi chưa gặp Liverpool để phỏng vấn và không có thỏa thuận nào, điều đó không đúng. Tôi là huấn luyện viên của Sporting Lisbon, tôi muốn giành những danh hiệu cho CLB. Tôi chưa gặp bất kỳ câu lạc bộ nào. Chưa có gì được thống nhất cả. Hãy dừng câu chuyện này lại. Đây là lần cuối cùng tôi nói về tương lai của mình”.

Amorim được ràng buộc với một thỏa thuận với Sporting cho đến năm 2026 và Liverpool có thể cần kích hoạt điều khoản giải phóng 12,8 triệu bảng để đưa ông rời Lisbon vào mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X