Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với sự thay đổi của HLV Nuno Santo ở Tottenham

Thứ Sáu 30/07/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo đang tạo ra rất nhiều sự thay đổi ở Tottenham, ông thầy người Bồ đã biến phòng thay đồ của Spurs thành một sàn chiến thuật.

HLV Santo tạo ra sự thay đổi ở Tottenham


Sau khi sa thải Jose Mourinho vào tháng 4, Tottenham đã phải rất vất vả để tìm ra người thay thế. Cuối cùng họ đã bổ nhiệm HLV Nuno Santo, người chia tay Wolves để dẫn dắt đội bóng thành London. Ông thầy người Bồ đã nhanh chóng bắt tay vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới.
HLV Santo thay đổi Tottenham

HLV Santo biến phòng thay đồ của Tottenham thành một sàn chiến thuật


Trong những buổi tập đầu tiên với đội bóng mới, HLV Santo đã thay đổi một số quy định ở Tottenham. Ngoài ra ông còn cải tạo phòng thay đồ biến nó thành một sàn chiến thuật. Cụ thể, sàn phòng thay đồ đã được biến đổi thành một sân thi đấu thu nhỏ.

Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, HLV Santo có thể chỉ đạo chiến thuật ngay trong phòng thay đồ. Sân bóng mini 2D trên sàn phòng thay đồ của Spurs hy vọng sẽ giúp đội bóng thành London chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

Trước đó ông thầy 47 tuổi đã đưa Wolves từ giải Hạng nhất Anh lên chơi ở Premier League, sau đó đội bóng này còn giành vé tham dự Europa League. Tuy nhiên, việc “Bầy sói” không duy trì tham vọng lớn là lý do khiến HLV này quyết định rời đi.

NHM Tottenham đang hy vọng Santo sẽ mang đến những điều tích cực cho đội bóng thành London. Ông thầy người Bồ cũng đang nỗ lực cải thiện đội hình. Mùa hè đầu tiên của Nuno tại Wolves chứng kiến 17 cầu thủ đến và đi.

Ở Tottenham hiện tại Carlos Vinicius và Gareth Bale đã rời đi sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Paulo Gazzaniga và Danny Rose cũng ra đi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Juan Foyth được cho Villarreal sau đó mua đứt với giá 13,5 triệu bảng. Toby Alderweireld đã hoàn tất vụ chuyển nhượng gây sốc trị giá 11 triệu bảng sang Al-Duhail của Qatar trong tuần này. Erik Lamela bị đẩy tới Sevilla, ở chiều ngược lại Bryan Gil tới Tottenham.
Harry Kane và Fabio Paratici: Hai chiếc chìa khóa cho cuộc đại tu của TottenhamHarry Kane và Fabio Paratici: Hai chiếc chìa khóa cho cuộc đại tu của Tottenham
Tottenham Hotspur đang sẵn sàng cho một cuộc đại tu trong mùa hè năm nay với sự xuất hiện của Giám đốc Bóng đá Fabio Paratici cùng số tiền mà họ thu về nếu bán...
Video bóng đá MK Dons vs Tottenham giao hữu CLB đêm quaVideo bóng đá MK Dons vs Tottenham giao hữu CLB đêm qua
Video MK Dons vs Tottenham giao hữu CLB đêm qua, clip bóng đá highlights bàn thắng trận đấu MK Dons vs Tottenham rạng sáng nay 29/7/2021
Đây! Lựa chọn hoàn hảo thay thế Harry Kane ở TottenhamĐây! Lựa chọn hoàn hảo thay thế Harry Kane ở Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng tiền đạo Raul Jimenez của Wolves là lựa chọn hoàn hảo thay thế Harry Kane ở Tottenham.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/7: BD nam Olympic; Giao hữu MU, TottenhamLịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/7: BD nam Olympic; Giao hữu MU, Tottenham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Cựu binh Tottenham chuẩn bị tới châu Á thi đấuCựu binh Tottenham chuẩn bị tới châu Á thi đấu
Hậu vệ Toby Alderweireld của Tottenham chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 13 triệu bảng tới Al-Duhail SC (Qatar).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X