Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sean Dyche lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Chelsea

Thứ Ba 16/04/2024 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đã chơi bạc nhược trước Chelsea, qua đó để thua 0-6. Đây là thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp cầm quân của HLV Sean Dyche.

Everton làm khách trên sân của Chelsea trong trận đấu muộn nhất vòng 32 Ngoại hạng Anh với mong muốn giành điểm, qua đó tiếp tục cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng đã chơi một trận đấu thất vọng.

Đội khách không tạo ra quá nhiều cơ hội tại Stamford Bridge, họ đã không thể ghi được bàn thắng. Ngược lại, hàng thủ tệ hại khiến Everton để các cầu thủ Chelsea chọc thủng lưới tới 6 lần, trong đó Cole Palmer là ngôi sao sáng nhất trận đấu với 4 bàn thắng.

HLV Sean Dyche lap ky luc te hai sau tran thua Chelsea
HLV Sean Dyche lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Chelsea

Theo thống kê, HLV Sean Dyche đã phải chịu thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp huấn luyện của mình trong trận đấu thứ 531 mà ông từng làm việc ở Watford, Burnley và Everton. Bây giờ, Everton tiếp tục cuộc chiến trụ hạng trong 6 vòng đấu cuối.

Everton hiện đang xếp thứ 16 trên BXH Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Mùa trước, đội chủ sân Goodison Park phải chờ đến những vòng đấu cuối cùng mới có thể trụ hạng thành công, và mùa giải năm nay mọi thứ đang diễn ra y hệt như vậy.

Còn với Chelsea, 3 điểm có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. The Blues chỉ kém vị trí thứ 6 của Newcastle khoảng cách có 3 điểm. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới lại mở ra với thầy trò Pochettino. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X