Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sheffield United không phục sau trận thua MU

Thứ Năm 25/04/2024 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chris Wilder thực sự thất vọng với hai quyết định của trọng tài dẫn đến chiến thắng 4-2 của Manchester United trước Sheffield United.

Sheffield United đã dẫn trước một cách gây sốc tại Old Trafford khi Jayden Bogle tận dụng sai lầm tai hại của Andre Onana. Tuy nhiên, lợi thế dẫn trước của họ không kéo dài được lâu khi Harry Maguire ghi bàn sau một tình huống cố định ngay trước khi hiệp một kết thúc.

Trọng tài Michael Salisbury thổi phạt Mason Holgate ở tình huống tranh chấp với Alejandro Garnacho ngay bên ngoài vòng cấm, hậu vệ này cũng bị phạt thẻ vì phạm lỗi. HLV Chris Wilder không hiểu tại sao đội chủ nhà lại được hưởng một quả đá phạt trực tiếp. Ông nói: “Tôi phải nói rằng, tôi thực sự thất vọng với một vài quyết định. Tôi nghĩ quả đá phạt, tôi nghĩ hậu vệ của chúng tôi không phạm lỗi. 

Tinh huong Bruno Fernandes gu hoa cho MU tren cham 11m
Tình huống Bruno Fernandes gữ hòa cho MU trên chấm 11m

Sheffield Utd đã vượt lên nhờ công của Ben Brereton Diaz, trước khi Quỷ đỏ gỡ hòa một lần nữa gỡ hòa nhờ quả phạt đền của Bruno Fernandes sau khi Maguire bị Auston Trusty phạm lỗi trong vòng cấm. Wilder tiếp tục không hài lòng về tình huống này, ông nói: “Tôi nghĩ đó không phải là một quả 11m, trọng tài tiếp tục quyết định bất lợi cho chúng tôi”.

Các bàn thắng muộn của Bruno Fernandes và Rasmus Hojlund sau đó đã giúp đoàn quân của Erik ten Hag giành chiến thắng 4-2. Kết quả này giúp MU đòi lại vị trí thứ 6 từ tay Newcastle, trong khi Sheffield vẫn xếp cuối bảng, kém nhóm an toàn 10 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X