Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sheffield United lên tiếng cảnh báo MU

Thứ Sáu 20/10/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Paul Heckingbottom của Sheffield United đã lên tiếng cảnh báo MU trước trận đấu tại Old Trafford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Sau loạt trận của ĐTQG, Sheffield United sẽ có chuyến làm khách trên sân của MU. Tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này mới chỉ mang về duy nhất 1 điểm sau 8 vòng đấu, và với thành tích này cũng dễ hiểu khi họ đang xếp bét bảng xếp hạng. 

MU chơi không thực sự tốt ở mùa giải năm nay, họ đang xếp thứ 10 trên BXH với 12 điểm. Tuy nhiên, được chơi trên sân nhà Man đỏ vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đối thủ. Đội bóng của Erik ten Hag cần phải giành 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

HLV Sheffield United len tieng canh bao MU

MU đang xếp giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này

 

Mới nhất, HLV Paul Heckingbottom của Sheffield United đã lên tiếng cảnh báo MU trước trận đấu tại Old Trafford. Ông nói: “Nhiều người nói rằng MU đang chơi không tốt, họ gặp khó khăn, nhưng rõ ràng họ vẫn là một đội bóng lớn, họ có nhiều cầu thủ hàng đầu trong đội hình”.

“Chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt cho trận đấu này, đó tất nhiên là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi gặp quá nhiều ca chấn thương. Nhưng đó là cơ hội để các cầu thủ khác ghi dấu ấn. Chúng tôi sẽ chiến đấu với những gì chúng tôi có."

“Sheffield United sẽ không dễ nhận thất bại, chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức mình. Sheffield United từng thắng MU 2-1 tại Old Trafford vào tháng 1 năm 2021, nếu chúng tôi nỗ lực và tận dụng tốt những cơ hội, chúng tôi có thể lặp lại kết quả tương tự”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X