Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer xác nhận De Gea có thể rời MU

Thứ Hai 10/08/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tứ kết Europa League với Copenhagen, HLV Solskjaer thừa nhận MU sẽ đẩy đi một thủ môn chất lượng ở phiên chợ Hè 2020.

De Gea hoặc Romero sẽ phải rời MU


Trong 2 mùa giải vừa qua, Dean Henderson đã chơi cực tốt trong màu áo Sheffield theo dạng cho mượn. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ đón cầu thủ 23 tuổi trở lại Old Trafford. Thủ thành người Anh sẵn sàng trở lại MU, nhưng anh không muốn ngồi dự bị, trong khi đó hiện tại nửa đỏ thành Manchester đang sở hữu De Gea và Romero.
 
HLV Solskjaer tiết lộ MU sẽ chia tay một thủ môn chất lượng hình ảnh

De Gea hoặc Henderson hoặc Romero sẽ phải rời MU ở Hè 2020


Đêm nay, MU sẽ bước vào trận tứ kết Europa League với Copenhagen. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Solskjaer đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến nhân sự ở mùa giải tới. Ông xác nhận Man đỏ sẽ chia tay một thủ môn chất lượng:

"Ở vị trí thủ môn, chúng tôi có Dean Henderson, Sergio Romero và David de Gea, đó đều là những thủ môn hàng đầu. Romero luôn chơi tốt khi được trao cơ hội, trong khi đó De Gea cho thấy cậu ấy quan trọng với đội bóng. Nhưng thật khó để giữ cả 3 ở lại CLB. Chúng tôi sẽ xem và quyết định".

Với những phát biểu của Solskjaer, giới chuyên môn tin rằng Sergio Romero sẽ là thủ thành phải rời đi ở Hè năm nay. Ngôi sao người Argentina năm nay đã 33 tuổi, anh nhiều khả năng sẽ trở lại Italia thi đấu.

Theo Daily Mail, Solskjaer sẽ tin tưởng David de Gea và Dean Henderson ở mùa giải tới, trong đó một người sẽ bắt chính ở Ngoại hạng Anh và một người được sử dụng ở các giải đấu cúp. Henderson đang trưởng thành vượt bậc, cuộc chiến giữa anh và De Gea hứa hẹn sẽ rất đáng xem ở mùa giải tới.

Tin chuyển nhượng ngày 10/8: MU chắc chắn sẽ phải bán một thủ môn chất lượng
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 10/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa...
Sao trẻ MU tự tin có thể thay thế Luke Shaw
Phát biểu trước trận tứ kết Europa League với Copenhagen, sao trẻ Brandon Williams tự tin vào khả năng có thể thay thế vị trí của hậu vệ trái Luke Shaw.
Chỉ một hành động, Pogba ngầm cam kết tương lai với MU
Trước khi Quỷ đỏ hành quân tới Đức để tham dự “trại tập trung” Europa League, tiền vệ Paul Pogba đã xuất hiện với diện mạo rất khác.
Cả sự nghiệp, huyền thoại Arsenal sợ nhất cựu trung vệ thép MU
Cựu ngôi sao Arsenal, Robert Pires mới chỉ ra 2 cái tên mình từng có những màn đối đầu cam go nhất khi còn chơi bóng.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X