Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate giải thích lý do triệu tập Maguire và Henderson

Thứ Sáu 01/09/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Gareth Southgate đã bảo vệ việc chọn Harry Maguire và Jordan Henderson trong danh sách mới nhất của ĐT Anh. 

Harry Maguire vẫn chưa thi đấu một phút nào ở mùa giải năm nay. Chấn thương của Raphael Varane và Luke Shaw giúp trung vệ sinh năm 1993 hy vọng sẽ được ra sân trong thời gian tới. Mới đây, HLV Gareth Southgate của tuyển Anh đã công bố danh sách 26 cầu thủ cho các trận đấu trong tháng 9 của Tam sư.

Harry Maguire van duoc trieu tap vao dT Anh

Harry Maguire vẫn được triệu tập vào ĐT Anh

Dù không được sử dụng ở MU nhưng Harry Maguire vẫn được lựa chọn. Giải thích về quyết định giữ lại Maguire và tiền vệ Kalvin Phillips của Man City, người cũng chưa ra sân cho câu lạc bộ của mình trong mùa giải này, HLV Southgate nói: 

“Tyrone Mings và John Stones vắng mặt vì chấn thương, Eric Dier đã không xuất hiện trong đội hình của Tottenham. Chúng tôi vẫn cần những trung vệ giàu kinh nghiệm. Nếu tôi nhìn vào tất cả các cầu thủ mà chúng tôi đã giới thiệu trong vài năm qua, Conor Coady đang gặp vấn đề nhỏ và chơi ở Championship, bởi vậy Harry Maguire là một trong những người phù hợp nhất”.

“Rõ ràng với Harry Maguire và với Kalvin Phillips, việc họ không chơi bóng ở CLB là không lý tưởng, nhưng tôi nghĩ kinh nghiệm của họ vẫn rất cần thiết cho đội tuyển”.

Jordan Henderson dù đã chuyển tới chơi bóng ở Ả Rập Xê Út nhưng vẫn được chọn. Southgate khẳng định ông đã theo dõi cầu thủ 33 tuổi này thi đấu cho Al-Ettifaq và tự tin rằng ở thời điểm hiện tại, anh xứng đáng có một vị trí trong đội. 

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X