Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV tạm quyền rời Chelsea sau 4 tháng làm việc với Pochettino

Thứ Ba 26/09/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bruno Saltor bí mật rời Chelsea chỉ sau 4 tháng làm việc với Mauricio Pochettino, Chelsea không đưa ra thông báo chính thức về thông tin này.

HLV Bruno Saltor chuyển tới làm việc ở Chelsea cách đây hơn 1 năm. Theo đó ông theo chân Graham Potter tới Stamford Bridge, khi cựu HLV Brighton bị sa thải sau 7 tháng cầm quân, ông vẫn ở lại The Blues, thậm chí có thời điểm trở thành HLV tạm quyền của đội bóng thành London. 

HLV 42 tuổi không nằm trong ban huấn luyện của Frank Lampard nhưng được Chelsea giữ lại. Khi Chelsea bổ nhiệm Pochettino vào mùa Hè, Saltor trở thành một trong những trợ lý cho nhà cầm quân người Argentina.

HLV Bruno Saltor roi Chelsea sau 4 thang lam viec voi Pochettino

HLV Bruno Saltor rời Chelsea sau 4 tháng làm việc với Pochettino

Tuy nhiên, gần đây mọi người không thấy Saltor ở Cobham, và The Telegraph đưa tin rằng cựu hậu vệ phải này hiện đã bí mật rời câu lạc bộ. Saltor đã hết hạn hợp đồng và không còn làm việc cho The Blues nữa, Chelsea quyết định không đưa ra thông báo công khai về sự ra đi của ông. 

Không rõ liệu Saltor – người vẫn được liệt kê là huấn luyện viên trên trang web của Chelsea có xích mích với Pochettino hay không, nhưng ông rời đi sau 4 tháng làm việc với cựu HLV Tottenham. Sự ra đi của Saltor đồng nghĩa với việc chỉ còn Ben Roberts và Kyle Macaulay là còn ở lại câu lạc bộ.

Chelsea đã khởi đầu mùa giải mới một cách tệ hại, họ chỉ thắng 1 trong 6 trận đầu tiên ở Premier League mùa này. Ở trận đấu gần nhất, The Blues để thua 0-1 trước Aston Villa. Với chỉ 5 điểm có được sau 6 trận, Chelsea đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X