Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag đôn thêm trung vệ 18 tuổi lên đội một MU

Thứ Bảy 13/04/2024 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cơn khủng hoảng chấn thương ở hàng phòng ngự, HLV Erik ten Hag đã buộc phải đôn một cầu thủ trẻ lên đội một để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 33 Ngoại hạng Anh.

HLV Ten Hag đôn ngọc thô 18 tuổi lên đội một MU để đối phó “bão chấn thương

Trước khi bước vào vòng 33 Ngoại hạng Anh, Man United đang phải đối diện với cơn bão chấn thương nơi tuyến phòng ngự khi hàng loạt trụ cột đều không thể ra sân. Tính đến thời điểm hiện tại, những ngôi sao hàng thủ của Quỷ đỏ đang phải rời xa sân cỏ gồm có: Jonny Evans, Raphael Varane, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Victor Lindelof và Lisandro Martinez.

Hiện tại, trong tay HLV Erik ten Hag chỉ còn 2 trung vệ là Harry Maguire và cầu thủ trẻ Willy Kambwala. Trong tình thế cấp bách, nhà cầm quân người Hà Lan đã buộc phải đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ.

Theo Manchester Evening News, HLV Ten Hag đã đôn tài năng trẻ sinh năm 2005 là Jack Kingdon từ đội U18 lên đội một Quỷ đỏ. Sao mai người Scotland sở hữu chiều cao 1m85 và có thể thi đấu đa năng ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ cánh phải.

Jack Kingdon duoc don len doi 1 cua Man United
Jack Kingdon được đôn lên đội 1 của Man United

Kingdon là bản hợp đồng được MU chiêu mộ từ U18 Morecambe vào năm 2020. Tài năng của cầu thủ này sớm được bộc lộ khi mới chỉ 14 tuổi đã góp mặt trong thành phần đội U18 Morecambe.

Kể từ khi chuyển tới Man United, Kingdon đã chơi cho 2 cấp độ trẻ của Quỷ đỏ. Hiện tại cầu thủ này đang giữ một suất đá chính trong đội U18. Ở mùa giải năm nay, Kingdon đã có cho mình 2 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sao mai 18 tuổi được đánh giá là cầu thủ mạnh mẽ và rất nhanh nhẹn. Đồng thời, Kingdon cũng gây ấn tượng ở khả năng đọc trận đấu. Được biết, trung vệ người Scotland từng có thời gian thi đấu ở cả vị trí tiền đạo và tiền vệ, tuy nhiên khả năng của cầu thủ này được phát tiết mạnh mẽ nhất khi thi đấu nơi hàng phòng ngự.

Tờ M.E.N cũng tiết lộ những thông tin thú vị về Jack Kingdon khi cho hay, trong quá khứ ngôi sao sinh năm 2005 từng có khoảng thời gian thi đấu bóng bầu dục. Đồng thời, anh cũng từng giành huy chương vàng chạy nước rút ở các cự ly 75m, 150m và 600m tại giải vô địch Bolton United Harriers.

Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột, nhiều khả năng Kingdon sẽ được HLV Erik ten Hag điền tên trong trận đấu của MU gặp Bournemouth tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Trận đấu nói trên sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/4 (giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X