Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

MU mất 6 cầu thủ ở trận đấu với Wolves

Thứ Bảy 12/08/2023 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Wolves ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Erik ten Hag xác nhận Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của nhiều cái tên.

MU đã tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội chủ sân Old Trafford tích cực đá giao hữu, họ cũng đã chiêu mộ 3 bản hợp đồng chất lượng gồm tiền vệ Mason Mount, thủ môn Onana và tiền đạo Rasmus Hojlund. Man đỏ bỏ ra gần 200 triệu bảng để có 3 bản hợp đồng kể trên.

HLV Ten Hag noi ve tran dau voi Wolves

HLV Ten Hag nói về lực lượng của MU trước Wolves

 

Nửa đỏ thành Manchester sẽ tiếp Wolves trên sân nhà ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24, được chơi tại Nhà hát của những Giấc mơ, chắc chắn mục tiêu của đội chủ nhà là giành 3 điểm. Phát biểu trước trận đấu với Wolves, HLV Erik ten Hag xác nhận Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của nhiều cái tên. Ông nói:

“Chúng tôi sẽ thiếu vắng một vài cái tên ở trận đấu với Wolves. Tyrell Malacia hiện vẫn chưa tập luyện trở lại, cậu ấy sẽ cần một thời gian nữa để có thể trở lại thi đấu. Giống như Amad Diallo và Kobbie Maino, đó là những ca chấn thương do va chạm. Dean Henderson và Rasmus Hojlund cũng sẽ mất vài tuần để hồi phục."

Tyrell Malacia không cùng MU tham gia chuyến du đấu Hè 2023, anh tận dụng khoảng thời gian này để hồi phục chấn thương. Hậu vệ người Hà Lan được cho là sẽ trở lại vào giữa tháng 9. Amad Diallo và Kobbie Mainoo đều gặp vấn đề trong các trận giao hữu vừa qua. 

Dean Henderson đang điều trị chấn thương đùi, chính chấn thương gặp phải là lý do khiến Nottingham Forest chưa quyết định ký hợp đồng với thủ môn người Anh ở Hè 2023. Hojlund cũng chỉ có thể ra sân thi đấu vào tháng 9. Ngoài 5 cầu thủ kể trên, thủ môn Tom Heaton cũng phải nghỉ thi đấu vài tuần sau khi dính chấn thương bắp chân. 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X