Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag xác nhận giữ chân Rashford

Thứ Bảy 16/03/2024 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Liverpool tại tứ kết FA Cup, HLV Erik ten Hag đã khẳng định tương lai của tiền đạo Marcus Rashford là ở Old Trafford.

Nhiều thông tin cho rằng PSG đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua Marcus Rashford của Man United. Tiền đạo người Anh được định giá 75 triệu bảng và PSG sẵn sàng trao cho Rashford mức lương khủng 500 nghìn bảng/tuần để thay thế Kylian Mbappe, người sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Chia sẻ trước trận gặp Liverpool tại FA Cup, HLV Erik ten Hag khẳng định: “Chúng tôi không gia hạn hợp đồng với Marcus vào tháng 7 năm ngoái để bán cậu ấy. Marcus là một phần của dự án và chúng ta không nên đặt câu hỏi về tương lai của cậu ấy”.

Rashford
Marcus Rashford được đảm bảo tương lai tại Man United

Chạm trán Liverpool trong trận đấu loại trực tiếp, MU hy vọng những trụ cột như Maguire, Hojlund và Wan-Bissaka có thể trở lại, trong khi Mason Mount đã tập cùng toàn đội. “Chúng tôi có một tuần tốt đẹp”, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ, “những cái tên kể trên sẽ trở lại sân cỏ, họ đều bắt đầu luyện tập từ tuần này và tôi sẽ xem xét tình trạng của họ trong buổi tập tiếp theo.

Mason Mount cũng tập cùng toàn đội và thực hiện tốt giáo án. Tình trạng của cậu ấy đã tiến triển”.

Man United và Liverpool là 2 ứng viên cho danh hiệu vô địch FA Cup, sẽ phải loại nhau trong trận đấu vào Chủ nhật này. HLV Ten Hag khẳng định: “Rất khó để nói rằng ai là ứng viên, tôi không nghĩ về điều đó. Chúng tôi đảm bảo mình sẽ sẵn sàng cho trận đấu bất kể đối thủ là ai. Chúng tôi biết điểm mạnh của Liverpool nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào màn trình diễn của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X