Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Frank tiếp tục cảnh báo Arsenal và Chelsea vụ Ivan Toney

Thứ Sáu 02/02/2024 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Frank đã cảnh báo Arsenal và Chelsea rằng Brentford sẽ luôn có tiếng nói cuối cùng về tương lai của tiền đạo Ivan Toney.

Cả Arsenal và Chelsea đều muốn có tiền đạo Ivan Toney trong tháng này, Mikel Arteta thậm chí còn biến tiền đạo của Bầy ong trở thành mục tiêu số 1 của Pháo thủ. Tuy nhiên, không có dấu hiệu cho thấy Arsenal hay Chelsea sẽ có chữ ký của tiền đạo người Anh ở phiên chợ Đông 2024.

Pháo thủ đã có một tháng Giêng yên tĩnh trong bối cảnh lo ngại về Luật công bằng tài chính, Chelsea cũng không thể chi tiêu quá nhiều sau khi đã bỏ ra một số tiền lớn ở Hè năm ngoái. Việc Brentford hét giá 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình cũng khiến 2 đội bóng thành London phải chùn bước.

Ivan Toney duoc nhieu doi bong quan tam

Ivan Toney được nhiều đội bóng quan tâm

Toney đã trở lại thi đấu vào tháng 1 sau lệnh cấm 8 tháng vì vi phạm các quy tắc cá cược bóng đá, anh đã ghi bàn trong cả 2 trận đấu sau khi trở lại. HLV Thomas Frank đã cảnh báo Arsenal và Chelsea rằng Brentford sẽ luôn có tiếng nói cuối cùng về tương lai của Toney. Ông nói:

“Vui mừng? Đúng, nhưng tôi khá chắc chắn rằng Ivan sẽ ở lại với chúng tôi nên tôi không lo lắng về điều đó. Tôi thường xuyên trao đổi với những người đứng đầu CLB, tôi biết kế hoạch của đội bóng. Chúng tôi luôn ưu tiên giữ những cầu thủ hàng đầu ở lại”.

Có nhiều thông tin cho rằng Manchester United đang theo dõi Toney ở Hè 2024. Quỷ đỏ cũng đang cần một tiền đạo mới trong bối cảnh chia tay Anthony Martial theo dạng chuyển nhượng tự do. Toney đã ghi 20 bàn ở Premier League cho Brentford mùa trước trong một mùa giải ấn tượng, anh đã trở lại sau án treo giò và được dự đoán sẽ bùng nổ từ nay đến cuối mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X