Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ toàn năng nhất của Chelsea

Thứ Sáu 10/12/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel mới đây đã chỉ ra cầu thủ toàn năng nhất của Chelsea, ông lựa chọn tiền vệ Kai Havertz, người đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn.

HLV Tuchel đánh giá cao Kai Havertz


Trong đội hình Chelsea có rất nhiều những cầu thủ sở hữu chuyên môn tốt, cùng với đó là sự đa năng. Mason Mount, Cesar Azpilicueta, Timo Werner hay Kai Havertz là những cầu thủ điển hình. Những cái tên kể trên có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau.
HLV Tuchel đánh giá cao Kai Havertz

HLV Tuchel đánh giá cao Kai Havertz


Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thomas Tuchel mới đây đã chỉ ra cầu thủ toàn năng nhất của Chelsea, ông lựa chọn tiền vệ Kai Havertz, ông nói: "Cậu ấy đang có sự trưởng thành vượt bậc. Havertz có kỹ thuật cá nhân tốt, cậu ấy cũng được đánh giá cao về tư duy chiến thuật”.

“Cậu ấy cũng biết cách sử dụng cơ thể trong nhiều pha bứt tốc, và đáng tin cậy khi không bóng. Cậu ấy cũng rất đa năng. Havertz có thể chơi tốt ở tuyến giữa hay bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Tôi hài lòng với cậu ấy vào lúc này”.

“Cậu ấy vẫn đang làm việc chăm chỉ. Cậu ấy có tiềm năng tuyệt vời, và vẫn còn rất trẻ. Tôi nghĩ rằng Havertz sẽ trở thành một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu trong vài năm tới”.

Cầu thủ người Đức hiện đã bình phục chấn thương sau vấn đề gặp phải ở trận thua 2-3 trước West Ham. Anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 3-3 giữa The Blues với Zenit ở Champions League. Với tình hình hiện tại cầu thủ 22 tuổi đủ khả năng ra sân trước Leeds United trên sân nhà vào cuối tuần này.
Rudiger hưởng lương siêu khủng nếu rời ChelseaRudiger hưởng lương siêu khủng nếu rời Chelsea
Báo chí Anh cho rằng Antonio Rudiger sẽ được hưởng mức lương cao gấp 4 lần ở Chelsea hiện tại nếu như chấp nhận rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm sau.
Dạy lễ độ cho fan nam, nữ cầu thủ Chelsea nhận ngay thẻ vàngDạy lễ độ cho fan nam, nữ cầu thủ Chelsea nhận ngay thẻ vàng
Nữ tiền đạo người Australia, Sam Kerr đã phải nhận thẻ vàng sau hành động húc vào người một nam cổ động viên xuất hiện trên sân chụp hình “tự sướng”.
Chiều sâu đội hình của Liverpool không hề kém Man City hay ChelseaChiều sâu đội hình của Liverpool không hề kém Man City hay Chelsea
Đó là nhận định của Alex Oxlade-Chamberlain. Ngôi sao người Anh tin rằng phong độ của Liverpool trong chiến thắng trước AC Milan cho thấy chiều sâu của Lữ đoàn...
Cesar Azpilicueta rời đi, ai sẽ đeo băng đội trưởng ở Chelsea?Cesar Azpilicueta rời đi, ai sẽ đeo băng đội trưởng ở Chelsea?
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson nêu tên hai ứng cử viên để trở thành đội trưởng Chelsea nếu hậu vệ Cesar Azpilicueta ra đi.
Tân trợ lý của Rangnick là bố vợ tương lai WernerTân trợ lý của Rangnick là bố vợ tương lai Werner
Như đã đưa tin, HLV Ralf Rangnick mới đây đã thuyết phục thành công chuyên gia tâm lý Sascha Lense vào ban huấn luyện, và ông có mối quan hệ rất gần gũi với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X