Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel sẽ theo dõi trận Arsenal vs Aston Villa

Thứ Bảy 13/04/2024 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn với News Agencies, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich khẳng định sẽ xem trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa.

Cuộc đua vô địch ở Bundesliga gần như đã ngã ngũ. Leverkusen đang hơn Bayern Munich tới 16 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là khép lại. Hùm xám đá sớm hơn ở vòng 29, họ tiếp Cologne trên sân nhà Allianz Arena.

Mục tiêu của thầy trò Thomas Tuchel chắc chắn là 3 điểm, nhưng ngay cả khi họ giành chiến thắng, chức vô địch vẫn sẽ thuộc về Leverkusen nếu họ đánh bại Bremen trong trận đấu muộn nhất vòng đấu. 

HLV Thomas Tuchel se theo doi tran Arsenal vs Aston Villa
HLV Thomas Tuchel sẽ theo dõi trận Arsenal vs Aston Villa

Trả lời phỏng vấn với News Agencies, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich khẳng định sẽ xem trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa thay vì xem trận Leverkusen với Bremen, ông nói: “Tôi sẽ không xem trận đấu của Leverkusen Chủ Nhật tuần này, tôi sẽ theo dõi Arsenal”.

Tuchel có lẽ hiểu rằng Bayern không còn hy vọng vô địch Bundesliga mùa này, bởi vậy ông sẽ theo dõi Arsenal, đối thủ của Hùm xám ở tứ kết Champions League 2023/24. Ở trận lượt đi, Bayern đã cầm hòa đối thủ với tỷ số 2-2 trên sân Emirates. 

Về phần Arsenal, đoàn quân Mikel Arteta sẽ tiếp đón Villa ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 33 Premier League. Pháo thủ hiện đang dẫn đầu trên BXH, họ cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch với Liverpool và Man City.

Ở trận lượt đi, Arsenal thua 0-1 tại Villa Park. Tuy nhiên, 2 lần tiếp đón Aston Villa gần nhất đội bóng thành London đều giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X