Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate cập nhật tình hình của Harry Kane

Thứ Bảy 23/03/2024 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ HLV Gareth Southgate, tiền đạo Harry Kane có khả năng bỏ lỡ các trận giao hữu của đội tuyển Anh với Brazil và Bỉ vì chấn thương.

Đội trưởng đội tuyển Anh lại ghi bàn cho Bayern Munich vào thứ 7 tuần trước trong trận đấu với Darmstadt, nhưng bị buộc phải rời sân sau khi va chạm với cột dọc và bị thương ở mắt cá chân. Mặc dù gặp vấn đề nhưng cầu thủ sinh năm 1993 vẫn tập trung cùng tuyển Anh trong tháng 3 này. 

 

Harry Kane
HLV Gareth Southgate cập nhật tình hình của Harry Kane

 

Harry Kane đã không tập luyện cùng các đồng đội ở tuyển Anh trong tuần này, anh phải tập riêng. HLV Gareth Southgate đã tiết lộ rằng cầu thủ 31 tuổi chắc chắn không ra sân trước Brazil. Ông nói: 

“Ở trận đấu với Brazil chúng tôi không có Harry Kane, không Jordan Henderson, không Cole Palmer. Tôi có thể nói Cole và Hendo có cơ hội ra sân trước Bỉ cao hơn Harry. Điều đó có nghĩa đây là cơ hội tuyệt vời cho những cầu thủ khác”. 

Ivan Toney và Ollie Watkins sẽ cạnh tranh suất đá chính khi Kane vắng mặt, cả hai cầu thủ này cũng đều đang có phong độ tốt trong màu áo CLB. Watkins đang có một mùa giải tuyệt vời cùng Aston Villa, trong khi Toney là chân sút chủ lực của Brentford.

Còn với Harry Kane, anh hiện vẫn là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của đội tuyển Anh và đang có phong độ ấn tượng trong mùa giải này, ghi 37 bàn sau 35 trận cho Bayern Munich. Tuy nhiên, Kane đứng trước khả năng không có danh hiệu ở mùa giải đầu tiên trong màu áo Hùm xám.

Cụ thể, đội bóng của Thomas Tuchel bị loại ở cúp QG Đức từ sớm, họ đang xếp thứ 2 ở Bundesliga nhưng kém đội đầu bảng Leverkusen tới 10 điểm. Ở Champions League, Harry Kane và các đồng đội sẽ gặp Arsenal ở tứ kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X