Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery phản ứng thế nào sau trận hòa Chelsea?

Thứ Bảy 27/01/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bàn thắng của Aston Villa trước Chelsea không được công nhận, nhưng HLV Unai Emery vẫn tỏ ra hài lòng với một trận hòa.

Tại vòng 4 FA Cup, Aston Villa làm khách trên sân của Chelsea. Douglas Luiz ghi bàn đưa đội khách vượt lên dẫn trước, nhưng bàn thắng không được công nhận. VAR mất vài phút để từ chối pha lập công của cầu thủ người Brazil.

Aston Villa dù cầm bóng ít hơn nhưng lại dứt điểm nhiều hơn. Trong 90 phút tại Stamford Bridge họ có 13 pha dứt điểm, 5 trúng khung thành nhưng không thể ghi bàn. Chelsea cũng có 10 pha hãm thành, 3 trúng đích nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

HLV Emery noi ve tran hoa Chelsea

HLV Emery nói về trận hòa Chelsea

Với việc Emi Martinez và Dorde Petrovic chơi xuất sắc, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Hai đội sẽ phải đá lại trên sân Villa Park. Phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery cho biết: “Chelsea là ứng viên nặng ký cho chức vô địch FA Cup mùa này, làm khách trên sân của họ là một thử thách khó khăn.

Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi không quá tốt. Ngoại trừ tình huống bàn thắng bị từ chối, Aston Villa đã chơi lép vế so với Chelsea. Hiệp 2, chúng tôi dần chơi tốt hơn và suýt ghi được bàn thắng. Tôi phải chấp nhận trận hòa này và bây giờ chúng tôi sẽ chơi trên sân nhà ở trận lượt về. 

Được chơi tại Villa Park chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực để chúng tôi hy vọng giành chiến thắng. Trận hòa tại Stamford Bridge cho thấy chúng tôi đủ khả năng để cạnh tranh với họ. Aston Villa vẫn đang cải thiện, chúng tôi cố gắng tốt hơn mỗi ngày”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X