Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal bất ngờ bênh vực Falcao

Thứ Ba 17/03/2015 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal cho rằng chấn thương nặng hồi đầu mùa đã khiến Falcao đánh mất đi cảm giác bóng và việc đẩy tiền đạo người Colombia xuống U.21 của M.U chỉ là giải pháp giúp cầu thủ này tìm lại được bản năng săn bàn sát thủ.

HLV Van Gaal bat ngo benh vuc Falcao hinh anh
HLV Van Gaal tin rằng Falcao sẽ sớm lấy lại được phong độ.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Falcao là một trong những cái tên đình đám khi đầu quân cho M.U theo một hợp đồng cho mượn từ Monaco và hưởng mức lương cao ngất ngưởng, 265.000 bảng/tuần. Ngày cập bến Old Trafford, Falcao được kỳ vọng sẽ là nhân tố đột biến để giúp Quỷ đỏ hồi sinh dưới triều đại HLV Van Gaal, tuy nhiên tiền đạo 29 tuổi liên tiếp gây thất vọng bằng phong độ thi đấu bạc nhược.

Tính tới thời điểm hiện tại, Falcao mới chỉ có được 6 bàn thắng, 4 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân. Rõ ràng, thành tích này thật khó khiến ban lãnh đạo và NHM của  M.U có thể chấp nhận được. Và mới đây, tiền đạo người Colombia đã phải trả giá cho phong độ thi đấu kém cỏi của mình bằng việc bị “giáng cấp” xuống đội trẻ U.21.

Mặc dù đày đọa Falcao xuống học việc tại U.21 nhưng HLV Van Gaal tin rằng cầu thủ người Colombia sẽ sớm lấy lại được phong độ thi đấu đỉnh cao: “Chúng ta khó có thể quên được chấn thương vô cùng nghiêm trọng mà Falcao trải qua ở mùa giải trước. Nó đã khiến Falcao rời xa bóng đá trong một thời gian dài và điều này khiến cho cậu ấy đánh mất đi cảm giác bóng. Tuy nhiên, tôi tin rằng thời gian sẽ giúp Falcao lấy lại được phong độ ghi bàn hủy diệt như ngày nào”.

Với phong độ thi đấu kém cỏi thì khả năng Falcao bị M.U thanh lý hợp đồng khi mùa giải năm nay kết thúc là rất cao. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ báo chí Anh, cầu thủ 29 tuổi không muốn trở lại Monaco mà tìm cách ở lại Premier League để thi đấu cho Tottenham hoặc Chelsea. Được biết, Falcao đã có những liên hệ với người đại diện –Jorge Mendes để có thể hoàn thành được mục tiêu này. Sở dĩ Falcao không muốn trở lại Ligue 1 là vì cầu thủ này muốn ở lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù để chứng tỏ cho M.U thấy anh không phải kẻ vô dụng.

Rõ ràng Falcao của MU giờ đây đã không còn là “mãnh hổ” như những ngày anh tung hoành tại Atletico hay Monaco. Và NHM rất mong rằng sẽ được nhìn thấy hình ảnh ghi bàn hủy diệt như ngày nào của tiền đạo người Colombia.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X