Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal: M.U sẽ đứng lên sau trận thua tủi hổ trước Leicester City

Thứ Hai 22/09/2014 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên người Hà Lan tự tin đội bóng của mình sẽ đứng dậy sau trận thua sốc 3-5 trước tân binh Leicester City ở vòng 5 Premier League.

Tối qua (21/9), trong trận đấu thuộc vòng 5 Premier League, M.U đã có trận thua cay đắng 3-5 trước Leicester City. Điều đáng nói sau trận thua này là “Quỷ đỏ” đã dẫn trước với tỉ số 3-1 chỉ sau 57 phút thi đấu.

Tuy nhiên, khoảng thời gian còn lại, Leicester City đã ghi liền 4 bàn thắng để thắng ngược 5-3. Trong 4 bàn thắng của Leicester City thì có 2 bàn được thực hiện từ chấm 11m ở phút 62 và 83.
 

HLV Van Gaal thất vọng sau trận thua tủi hổ

Sau thất bại tủi hổ trước Leicester City, HLV Van Gaal đã thất vọng về hàng thủ của đội nhà. Thật không dễ chịu chút nào khi các cầu thủ bị chấn thương hoặc bị đuổi ra khỏi sân. Tôi nghĩ rằng, đó là sự yếu kém của hàng phòng ngự của chúng tôi, sự yếu kém xuất phát từ cách tổ chức phòng thủ.” – HLV Van Gaal cho biết.

Dù thất vọng về đội nhà, nhưng HLV Van Gaal không cho đó là một trận đấu thảm họa. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn lạc quan và tự tin vào việc M.U sẽ trở lại mạnh mẽ ở các vòng đấu tiếp theo.

“Tôi không thể nói rằng mình đang hạnh phúc, nhưng trong bóng đá những trận đấu như vậy đều có thể xảy ra. Trong năm đầu tiên tôi là HLV của Barca, chúng tôi đang dẫn trước 3-0 trước Valencia nhưng đã thua ngược 3-4 sau khi trận đấu kết thúc.” – HLV Van Gaal nói thêm.

“Chúng tôi đã có những trận đấu tốt nhưng chúng tôi đã để tuột mất chiến thắng. Tôi không thích điều này nhưng tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ sớm cải thiện.” – HLV Van Gaal tin rằng M.U tình hình của M.U sẽ sớm được cải thiện.

Ở vòng đấu thứ 6, “Quỷ đỏ” sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford./.

Hoàng Dương

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X