Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal: "M.U sẽ không trở thành Liverpool 2.0"

Thứ Bảy 16/01/2016 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng Quỷ đỏ là một CLB quá lớn và chắc chắn sẽ sớm quay trở về chu kỳ thống trị và giành vô số danh hiệu như xưa.

HLV Van Gaal MU se khong tro thanh Liverpool 20 hinh anh
Van Gaal đang xây dựng cho M.U một đội hình giàu tính chiến đấu
Kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ vào mùa hè năm 2013, Quỷ đỏ luôn ngụp lặn ở vị trí top 4 chứ không thể cạnh tranh vị trí số 1 với các đối thủ như trước. Hồi tháng 9 vừa qua, HLV Van Gaal đã đưa đội bóng áo đỏ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng thành tích đó chỉ tồn tại được vỏn vẹn 1 vòng đấu. Sau đó, đội bóng thành Manchester đã sa sút không phanh. Mọi chuyện còn tệ hơn khi cơn bão chấn thương hiện đã kéo họ xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 9 điểm ít hơn ngôi đầu của Arsenal.

Dù thành tích này là khá kém cỏi nhưng trước khi bước vào trận thư hùng không khoan nhượng Liverpool vs M.U, HLV Van Gaal vẫn cho rằng Quỷ đỏ sẽ sớm lấy lại ngôi vị số 1 ở giải Ngoại hạng Anh. “Tulip thép” tin Man United là một đội bóng quá lớn và chắc chắn không thể nếm trải cảm giác trắng tay tại giải đấu cao nhất xứ sương mù tới 26 năm như The Kop.
Jurgen Klopp tiết lộ lý do từ chối kế nghiệp Sir Alex ở M.U
(Bongda24h.vn) - Trong cuộc họp báo trước trận Liverpool vs M.U tại vòng 22 Premier League, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do từ chối kế nghiệp huyền thoại Sir...
“Man United là một CLB quá lớn, quá vĩ đại và đã lên kế hoạch để có thể giành các danh hiệu lớn trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi sở hữu những trang thiết bị tập luyện vô cùng hiện đại và luôn cải tiến hàng năm. Tôi nghĩ vị trí của chúng tôi hiện tại không phải là vấn đề quá lớn. Vì mục tiêu của chúng tôi là nằm trong top 3 vào cuối mùa giải chứ không phải bây giờ. Tôi đồng ý là chúng tôi đáng lẽ phải nhắm tới mục tiêu vô địch Premier League. Tuy nhiên, trong hai năm tôi ở đây, chúng tôi vẫn đang trong quá trình chuyển giao và đó có thể là lý do khiến chúng tôi chưa có được những kết quả thực sự tốt.”

“Các bạn cho rằng Liverpool đã trải qua quãng thời gian khủng hoảng như thế thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra với Man United. Nhưng tôi đơn giản là không thể tưởng tượng ra được điều đó. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình chuyển giao nhưng chúng tôi đã đi đúng hướng và đang trên đà trở lại. Có thể chúng tôi sẽ mất thời gian một chút nhưng vinh quang sẽ trở lại với Manchester United.”

Xem video những màn va chạm nảy lửa ở đại chiến màu Đỏ Liverpool vs M.U

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Liverpool vs M.U đại chiến màu Đỏ vòng 22 NHA 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X