Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal “phản pháo” về tin đồn chuyển nhượng của MU

Thứ Bảy 06/12/2014 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Manchester United đang rất được quan tâm khi có tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ một ngôi sao trong mùa đông năm nay. Tuy nhiên HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

HLV Van Gaal phan phao ve tin don chuyen nhuong cua MU hinh anh
HLV Van Gaal tỏ ra rất tức giận vì những tin đồn thất thiệt

TTCN mùa đông đang tiến gần tới ngày mở cửa và người hâm mộ lại trông chờ vào những thương vụ bất ngờ và những bản hợp đồng đáng chú ý. Đặc biệt tình hình chuyển nhượng của MU luôn thu hút được sự chú ý rất lớn từ dư luận và báo chí. Đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh đang trong quá trình cải tổ lực lượng và hứa hẹn sẽ cho nổ những quả bom tấn cực kỳ đáng chú ý. Mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa đông không phải là “vụ chính” của các đội bóng châu Âu nhưng vẫn có tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục có những bản hợp đồng đắt giá trong tháng 1/2015.

Tuy nhiên mới đây đích thân HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng bác bỏ những thông tin này, thậm chí ông còn tỏ ra khá tức giận vì cho rằng những thông tin không có thực đó là thiếu tôn trọng với các cầu thủ: “Tôi nghĩ những lời nói đó thật đáng ghê tởm, cánh nhà báo luôn luôn lúc nào cũng chỉ viết về những con số. Tôi không nghĩ rằng Ed Woodward đã nói bất cứ điều gì về việc đó, và tôi cũng không nghĩ là mình có nói điều gì cả. Theo tôi, điều đó còn thể hiện sự thiếu tôn trọng với các cầu thủ của Man Utd, tôi không muốn nói về vấn đề này nữa, tôi tôn trọng các cầu thủ của mình và đó là câu trả lời cuối cùng của tôi.”

Hiện tại danh sách chuyển nhượng của MU trong mùa đông năm nay cũng đã khá dài với những cái tên nổi bật nhất như Kevin Strootman, Arturo Vidal. Gerard Pique, Mats Hummels, Aymeric Laporte hay Nicolas Otamendi. Tuy chưa có một cầu thủ nào trong số trên được đội chủ sân Old Trafford đặt vấn đề rõ ràng và HLV Van Gaal cũng một mực từ chối nhưng nhiều khả năng Man United vẫn sẽ có những cái tên mới trong mùa đông năm nay để bổ sung cho hàng thủ. Lực lượng quá mỏng ở tuyến dưới của Man United đã không ít lần làm HLV Louis Van Gaal phải khốn đốn trong mùa giải năm nay. Giai đoạn lượt về sẽ không còn chỗ cho những sự thử nghiệm hay những cú trượt chân nữa, vì thế việc gia cố hàng thủ là cần thiết với nửa đỏ thành Manchester vào lúc này.

Xa hơn nữa, Man United chắc chắn sẽ còn phải chi tiêu mạnh tay để có thể xây dựng lại đội hình sau quãng thời gian dài không có nhiều sự thay đổi. Mới đây nhất đã có thông tin cho rằng Phó chủ tịch CLB, ông Ed Woodward đang xem xét việc thông qua khoản ngân sách tới 150 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau, đúng bằng với khoản tiền kỷ lục mà MU đã chi ra trong mùa hè vừa qua.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X