Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal ra lệnh De Gea phải quay lại MU

Thứ Ba 30/06/2015 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal ra lệnh cho thủ thành David de Gea quay về hội quân ở MU để chuẩn bị cho chuyến du đấu của “Quỷ đỏ” trước thềm mùa giải mới.

David de Gea vẫn còn hợp đồng 2 năm với MU, nhưng thủ thành người Tây Ban Nha đang được liên hệ chặt chẽ để chuyển sang đầu quân cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Tuy nhiên, do Real Madrid và MU vẫn chưa tìm được tiếng nói chung nên thương vụ này vẫn chưa được hoàn tất ngay trong tháng 7 này. Real Madrid đã trả 20 triệu bảng để MU bán David de Gea, nhưng đội chủ sân Old Trafford muốn nhận được ít nhất 32 triệu bảng, nếu không Los Blancos buộc phải đưa trung vệ Ramos vào hợp đồng trao đổi thì “Quỷ đỏ” mới đồng ý.

De Gea quay ve MU hoi quan de chuan bi du dau hinh anh
De Gea phải quay về hồi quân cùng MU

Chính vì thái độ cứng rắn của ban lãnh đạo MU nên thủ môn David de Gea vẫn đang bị mắc kẹt. Theo Daily Star, huấn luyện viên Van Gaal ra lệnh cho David de Gea muộn nhất là đầu tuần tới phải quay về MU để tập luyện trước mùa giải.

Với việc chưa thể chuyển sang đầu quân cho Real Madrid, thủ môn David de Gea dù đã nói lời chia tay với những đồng đội, nhưng không còn cách nào khác là phải trở lại hội quân ở MU để chuẩn bị cho một số trận đấu trên đất Mỹ.

Theo lịch đã công bố, MU sẽ có 4 trận đấu trên đất Mỹ gặp các đối thủ: Barca, PSG, Club America và San Jose Earthquakes. MU sẽ gặp Club America vào ngày 17/7, Jose Earthquakes vào ngày 21/7, Barca vào ngày 25/7 và cuối cùng là PSG vào ngày 29/7.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X