Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal trần tình về việc “giáng cấp” Falcao

Thứ Bảy 14/03/2015 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Radamel Falcao đá cho đội U21 M.U đã gây bất ngờ cho nhiều người, và mới đây HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng giải thích về quyết định của mình.

Van Gaal ly giai de Falcao da cho U21 MU hinh anh
Falcao đã phải thi đấu cho đội U21 Man Utd hôm thứ 3 vừa rồi

Mùa giải năm nay chứng kiến sự đi xuống thê thảm về mặt phong độ của các cầu thủ trên hàng công của Manchester United, trong đó cái tên Radamel Falcao là người gây ra sự thất vọng lớn lao nhất. Mặc dù được kỳ vọng sẽ trở thành cứu cánh cho Quỷ đỏ trong giai đoạn chuyển giao, “Mãnh hổ” đã thi đấu cực kỳ thất vọng tính đến thời điểm này khi mới chỉ có được 4 bàn thắng. Thậm chí mới đây việc HLV Louis Van Gaal để Falcao đá cho đội U21 M.U còn khiến nhiều người đặt dấu hỏi về tương lai của cầu thủ này ở sân Old Trafford.

Tuy nhiên mới đây HLV Van Gaal đã lên tiếng giải thích quyết định của mình hôm thứ 3 vừa rồi, theo đó việc này chỉ đơn giản nhằm mục đích giúp tiền đạo người Colombia lấy lại bản năng săn bàn vốn có: “Mọi người cho rằng việc để cậu ấy chơi cho đội hai là một điều đáng xấu hổ, tuy nhiên đã có rất nhiều cầu thủ cũng đã phải làm điều tương tự trong mùa giải năm nay. Vì thế tôi không nghĩ điều này sẽ có tác động như thế. Nó chỉ phản ánh thái độ chuyên nghiệp của HLV, đội ngũ huấn luyện cũng như cầu thủ. Victor Valdes và Rafael da Silva cũng đã từng chơi cho đội hai. Rafael đã chơi rất tốt và ghi một bàn thắng rất đẹp, vì thế giờ đây sự tự tin của cậu ấy đã tăng lên rất nhiều. Điều đó có thể tới với bất cứ ai chơi cho đội hai, những trận đấu ở trình độ thấp hơn và các cầu thủ có thể thi đấu nhiều hơn là chỉ 70 phút trong buổi tập.”

Tuy nhiên nói gì thì nói, không thể phủ nhận rằng việc Falcao phải xuống đá với đội trẻ là một bước lùi lớn trong sự nghiệp của cầu thủ này. Những cầu thủ ở đội chính như Rafael hay Anderson phải thi đấu với các đàn em đều đã thi đấu rất tệ và đánh mất lòng tin của HLV Van Gaal. Việc để họ đá cho đội U21 chỉ nhằm mục đích giữ cho đôi chân không bị mất cảm giác bóng khi phải ngồi dự bị quá nhiều mà thôi. Nói một cách ngắn gọn, nếu cầu thủ nào ở đội chính bị đẩy xuống lứa “măng non”, có nghĩa là họ đang bị đánh giá rất thấp.

Phát biểu thêm về màn trình diễn của Falcao trong đội hình U21 M.U ở trận gặp U21 Tottenham vừa qua, Bông Tulip thép cho biết thêm: “Falcao chưa thể hiện được hết khả năng của mình ở đội hai nhưng cậu ấy đã thi đấu cố gắng và nỗ lực hết mình, tôi không thể đòi hỏi gì hơn. Cậu ấy đã thể hiện một tinh thần thi đấu rất chuyên nghiệp. Chúng tôi đổ rất nhiều tiền vào các cầu thủ, vì thế việc họ thi đấu cho chúng tôi là chuyện bình thường. Falcao không hề phản ứng theo cách mà dư luận đã làm, đó là điều khác biệt.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X