Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger hạ giọng xin lỗi Mourinho

Chủ Nhật 12/10/2014 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Pháp đã xin lỗi HLV Mourinho vì hành vi không đẹp trong trận đấu giữa Arsenal và Chelsea ở vòng 7 Premier League.

Hôm 5/10, trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Premier League, HLV Wenger và Mourinho đã để lại hình ảnh không đẹp trên truyền hình khi lao vào định ăn thua với nhau. 

Nguyên nhân của vụ việc bắt đầu từ việc HLV Jose Mourinho phản ứng quyết định thổi phạt của trọng tài Martin Atkinson với Gary Cahill trong một pha vào bóng quyết liệt. Bên kia chiến tuyến HLV Wenger cho rằng trọng tài Martin Atkinson đã làm tốt công việc của mình. Do đó, chiến lược gia người Pháp đã xông vào đẩy Mourinho.
 

Wenger và Mourinho có hành vi không đẹp với nhau

Trong khi đó, “người đặc biệt” cũng chẳng phải tay vừa, khi đã túm lấy cổ áo của HLV Wenger. Sự việc chỉ kết thúc khi trọng tài Martin Atkinson tạm dừng trận đấu, can thiệp và nhắc nhở hai vị huấn luyện viên nóng tính.

Một tuần sau khi vụ việc xảy ra, HLV Wenger đã gửi lời xin lỗi chân thành tới Mourinho. “Chúng tôi đã hơi quan trọng hóa vấn đề này. Tôi đã không vào khu kỹ thuật của Chelsea. Tôi không nên phản ứng như thế, tôi hối hận vì hành vi bạo lực của mình và tôi xin lỗi.” – Wenger gửi lời xin lỗi tới Mourinho.

Mặc dù gửi lời xin lỗi tới Mourinho nhưng Wenger cũng giải thích hành động của mình là vì cảm thấy chiến lược gia người Bồ Đào Nha chế nhạo mình. “ Mourinho đã chế nhạo tôi. Tôi cảm thấy như thế.”.

Nguyên nhân mà HLV Wenger cảm thấy Mourinho chế nhạo mình vì ở mùa giải năm ngoái, chiến lược gia người Pháp đã bị chính người đồng nghiệp chê bai là “chuyên gia thất bại”. Có lẽ, lời nói cay nghiệt của Mourinho vẫn còn in sâu trong tâm trí của giáo sư.

Về phía Mourinho, HLV người Bồ Đào Nha đã từ chối bình luận vụ việc đáng xấu hổ này. “Người đặc biệt” cho rằng chẳng có lời lẽ nào để giải thích hành động của Wenger đối với ông vì tất cả mọi người đã được nhìn thấy trên truyền hình. “Wenger ư?. Tôi không có từ ngữ nào để giải thích, tất cả là những gì mọi người đã được nhìn thấy trên truyền hình.”.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X