Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoà bình ở Chelsea sắp được lập lại

Thứ Năm 14/06/2007 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mọi vấn đề nội bộ của Chelsea phát sinh trong suốt thời gian qua sắp được giải quyết ổn thoả. Chính chủ tịch Abramovich là người phát "tín hiệu" cho công cuộc tái lập hoà bình ở Stamford Bridge.

Mấy tháng gần đây, vấn đề nổi cộm nhất của The Blues là việc 2 cầu thủ quan trọng, đội trưởng John Terry và đội phó Frank Lampard vẫn chưa chịu ký hợp đồng mới với CLB. Hai bên đang có những tranh chấp về vấn đề tiền lương. Terry, Lampard muốn được hưởng mức lương như Ballack và Sheva trong khi ban lãnh đạo Chelsea tỏ ra khá "cứng rắn" khi không chấp nhận yêu cầu này.


Tuy nhiên, có vẻ mọi chuyện đã đi đến hồi kết. Chủ tịch Roman Abramovich đã thể hiện dấu hiệu muốn "làm lành" với 2 ngôi sao của Chelsea bằng việc sẽ tham dự đám cưới của John Terry sẽ diễn ra vào ngày mai. Vị tỷ phú người Nga hy vọng sự hiện diện của ông sẽ giúp tạo ra bầu không khí đoàn kết mới trong nội bộ Chelsea. Đây cũng là một cử chỉ cho thấy The Blues muốn chấm dứt mọi bất đồng về gia hạn hợp đồng với Terry và Lampard.

Nhưng HLV Mourinho đã nói với Terry là ông rất tiếc không thể có mặt trong đám cưới của anh bởi đang cùng gia đình đi nghỉ.

Quyết định trên của Abramovich đã gây rất nhiều bất ngờ cho các cầu thủ Chelsea. Trong suốt mùa giải vừa qua, Abramovich đã không còn theo dõi sát sao tình hình của đội bóng thành London như hồi đầu mới nắm quyền. Ông vắng mặt rất nhiều trận đấu của The Blues và ngay cả khi tham dự, ông cũng không còn thường xuyên vào phòng thay đồ sau trận đấu.

Abramovich đã cắt ngang kỳ nghỉ để bay đến nước Anh tham dự đám cưới của Terry. Một nguồn tin thân cận của tỷ phú người Nga cho biết đó chính là dấu hiệu chứng tỏ ông ấy rất trung thành với CLB và muốn Terry tiếp tục ở lại. Người này nói: "Roman muốn có mặt trong ngày trọng đại của người cựu đội trưởng. Ông ấy trông đợi sự có mặt của mình sẽ có tác động lớn đến các cầu thủ khác. Xét trên nhiều khía cạnh, mùa giải trước thật sự rất khó khăn với Chelsea và Roman. Hy vọng mọi người sẽ để tất cả những chuyện đó lại phía sau. Mùa giải tới mới là điều quan trọng nhất".

Terry là một thủ lĩnh tinh thần của Chelsea và nhận được sự ủng hộ của các đồng đội. Vì thế, giữ lại Terry mới là một bước đi khôn ngoan của đội bóng nước Anh nếu họ muốn trở lại ngôi vị số 1.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X