Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Man City đáng tiếc, Wilshere vẫn hài lòng với 1 điểm

Thứ Bảy 13/09/2014 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere đã có một trận đấu xuất sắc trước Man xanh, dù những nỗ lực của anh là không đủ để Arsenal giữ lại 3 điểm ở Emirates.

Cuộc đối đầu tâm điểm vòng 4 Premier League giữa Arsenal và Man City đã kết thúc với kết quả hòa 2-2 đầy kịch tính. Đội khách Man City vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 với pha làm bàn của Aguero. Sang đến hiệp 2, Arsenal ghi liền 2 bàn do công của Wilshere và Sanchez trước khi trung vệ Demichelis đánh đầu ấn định tỷ số hòa. Lẽ ra Man Xanh đã có thể định đoạt số phận trận đấu nếu cột dọc không 2 lần từ chối họ vào cuối trận.

Jack Wilshere đã có một trận đấu xuất sắc

Điểm sáng trong trận đấu này là Jack Wilshere của Arsenal. Ngoài bàn thắng gỡ hòa tinh tế, chính anh đã đánh đầu kiến tạo cho Sanchez nâng tỷ số lên 2-1. Trang Goal chấm Wilshere cao nhất trận: 4/5 điểm

Trả lời phỏng vấn, dù có đôi chút tiếc nuối vì không thể bảo toàn chiến thắng nhưng Wilshere vẫn hài lòng với 1 điểm thu được trước các nhà ĐKVĐ.

“Một kết quả công bằng cho cả 2. Chúng tôi khởi đầu trận đấu tương đối tốt và có một số cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, Man City đã chứng tỏ họ là xứng đáng là ĐKVĐ khi vươn lên dẫn trước chỉ từ 1 cơ hội. Sang đến hiệp 2 chúng tôi đá khởi sắc hơn rất nhiều, dẫn ngược lại Man City nhưng đáng tiếc lại để cho họ gỡ hòa vào cuối trận. Hơi tiếc nhưng dù sao thì chúng tôi cũng đã may mắn thoát thua vào cuối trận.”

“Tôi hài lòng vì những gì mình thể hiện trong ngày hôm nay và giờ sẽ tập trung cho trận đấu khó khăn vào thứ 3 tới.”

Trả lời về tình huống bóng chạm tay trong vòng cấm của mình, Wilshere cho biết: “Tôi cố gắng khống chế quả bóng ra khỏi tầm kiểm soát của 2 cầu thủ Man City rồi bóng bất ngờ bật lại vào tay tôi. Đó là một quyết định khó khăn cho trọng tài khi góc nhìn không thuận lợi. Tuy nhiên, theo tôi quyết định không thổi phạt đền là hợp lý.”

Arsenal có thể hài lòng với kết quả nhưng họ vẫn đón nhận tin không vui khi hậu vệ phải Mathieu Debuchy dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng. Wilshere cũng mong chấn thương của đồng đội người Pháp sẽ không quá nghiêm trọng và sẽ sớm bình phục.

Với kết quả hòa này, Arsenal chỉ nhích thêm 1 bậc trên bảng xếp hạng và tạm thời xếp thứ 8. Giữa tuần tới, Pháo Thủ sẽ khởi động chiến dịch Champions League với chuyến làm khách “lành ít dữ nhiều” trên sân của đối thủ nhiều duyên nợ Borussia Dortmund. Đây sẽ mùa giải thứ 3 trong 4 mùa gần đây nhất mà Arsenal đụng độ Dortmund ở vòng đấu bảng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X