Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Học Mourinho, HLV Rodgers cũng ngăn Sterling lên tuyển Anh

Thứ Hai 29/09/2014 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 E ngại Sterling sẽ bị vắt kiệt sức, HLV Brendan Rodgers vừa lên tiếng "cảnh cáo" HLV Roy Hodgson của đội tuyển Anh.

Mới 19 tuổi, Sterling đang có một tương lai tươi sáng tại Liverpool. Sterling vừa giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám" của Liverpool. Sự thăng tiến chóng mặt của Sterling trong vòng một năm qua khiến HLV Rodgers bắt đẫu nghĩ đến lộ trình phát triển cho tài năng trẻ này.

Sterling có thể sẽ chia tay Liverpool vì mức lương quá bèo bọt
Sterling đang được Liverpool bảo vệ kĩ lưỡng

Chính HLV Rodgers mới đây thừa nhận:" Chúng tôi phải nhận thức được điều này. Thật dễ dàng khi nói rằng 'cậu ấy đang ở tuổi 19 và có thể đá mọi ngày trong tuần'. Nhưng bạn không được phép làm thế. Ai cũng cần có giai đoạn để nghỉ ngơi.

Dĩ nhiên khi để các cầu thủ nghỉ ngơi, bạn phải có kế hoạch trước. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Điều quan trọng là phải cho cậu ấy trải nghiệm và nuôi dưỡng tài năng đó, trong khi ai cũng hiểu những cầu thủ giỏi nhất muốn được ra sân thi đấu. Nên cậu ấy chắc chắn sẽ được thi đấu đủ số trận cần thiết trong mùa này".

Trước đó, HLV Jose Mourinho đã cảnh báo Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha không nên triệu tập Diego Costa vào trung tuần tháng 10 cho loạt trận vòng loại Euro 2016 vì e ngại tiền đạo này chấn thương. HLV Rodgers cũng có chung ý tưởng khi e ngại rằng việc phải thi đấu cho tuyển Anh sẽ khiến Sterling kiệt sức.

Vì vậy, Rodgers đã gửi lời nhắn nhủ tới HLV Roy Hodgson của ĐT Anh:" Tôi muốn Roy và các cộng sự xem xét. Ông ấy muốn giành chiến thắng trong các trận đấu nhưng tôi cho rằng việc để các cầu thủ nghỉ ngơi là cực kì cần thiết. Đặc biệt khi họ không cần một số cầu thủ mà vẫn có thể chiến thắng dễ dàng".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X