Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hồi kết của cuộc đua tam mã

Thứ Bảy 20/04/2024 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tháng 5, Premier League sẽ đi đến giai đoạn hạ màn và người giành chiến thắng trong cuộc đua vô địch sẽ được xác định.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh trở nên căng thẳng khi Man City, Arsenal và Liverpool đang bám đuổi nhau sát sao trên bảng xếp hạng, hứa hẹn mang đến kịch bản hấp dẫn đến tận vòng cuối cùng. Tại vòng 33, Liverpool và Arsenal đồng loạt ngã ngựa trên sân nhà giúp Man City có được ngôi đầu bảng sau trận đại thắng 5-1 trước Luton Town.

Khoảng cách lúc này giữa 3 ứng viên chỉ là 2 điểm. Man City có 73 điểm, Arsenal và Liverpool cùng có 71. Đáng chú ý, cả 3 CLB này đều đã bị loại khỏi đấu trường châu Âu giữa tuần qua, bởi vậy có thể tập trung tối đa vào giải quốc nội. Với lịch thi đấu sắp tới, lợi thế lớn đang nghiêng về Man City. Arsenal sẽ gặp Chelsea (24/4) và Tottenham (28/4) - hai trận đấu quan trọng ảnh hưởng tới cơ hội vô địch của Pháo Thủ. Ngoài ra, thầy trò HLV Arteta còn phải làm khách trên sân của Man Utd (11/5).

Hoi ket cuoc dua vo dich Premier League
Cuộc đua vô địch Premier League đang đi đến hồi kết

Trong khi Liverpool sẽ có hai cuộc đọ sức khó khăn khi gặp Tottenham (5/5) và Aston Villa (11/5). Lữ đoàn đỏ rất quyết tâm trong mùa giải cuối cùng của HLV Jurgen Klopp, và vẫn còn nguyên hy vọng bám đuổi. Cả 3 đội đang tạo ra “thế chân vạc” bằng phong độ rất cao của mình. Cơ hội lên ngôi đang chia đều, mỗi cú sảy chân đều có thể dẫn đến bước ngoặt mang tính quyết định. Tất cả các trận đấu kịch tính nhất của Ngoại hạng Anh đều có trọn vẹn trên K+.

Để có thêm thông tin chi tiết về gói thuê bao và các chương trình ưu đãi, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp, hay đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc hoặc truy cập tại đây

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X