Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund mâu thuẫn với Diogo Dalot và Bruno Fernandes

Thứ Ba 23/04/2024 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund của MU được cho là đã bất hòa với Diogo Dalot và Bruno Fernandes, ở thời gian đầu mới cập bến Old Trafford. 

Cầu thủ người Đan Mạch gia nhập câu lạc bộ với bản hợp đồng trị giá 71 triệu bảng từ Atalanta vào mùa hè năm ngoái, anh trở thành cầu thủ được người hâm mộ yêu thích nhờ khả năng ghi bàn và tinh thần thi đấu của mình. 

Tổng số bàn thắng của Hojlund là 13 bàn sau 37 lần ra sân là đáng nể đối với một cầu thủ 21 tuổi trong mùa giải đầu tiên ở câu lạc bộ, trước đó Hojlund đã không ghi được bàn thắng nào ở Premier League cho đến Ngày tặng quà. 

Hojlund va Bruno Fernandes trong mau ao MU
Hojlund và Bruno Fernandes trong màu áo MU

Theo Daily Mail, từng có thời điểm Hojlund nói rằng anh không hài lòng với Bruno Fernandes vì đã không phục vụ anh đầy đủ. Hojlund được cho là đã nói với ban huấn luyện về vấn đề này, khiến đội ngũ của Erik ten Hag phải đối mặt với một tình huống khó khăn.

Hojlund sau đó bất hòa với Diogo Dalot sau thất bại 3-4 trước Copenhagen ở Champions League. Cầu thủ người Đan Mạch không hài lòng với khả năng phòng ngự của Dalot. Fernandes đứng về phía Dalot, khiến Rasmus Hojlund càng bị cô lập hơn.

MU yêu cầu Hojlund nêu vấn đề với Dalot thay vì phàn nàn với CLB. Hojlund và Dalot bắt tay và giải quyết tình hình, cầu thủ người Đan Mạch cũng cải thiện mối quan hệ với đội trưởng Bruno. Và thành tích của anh trên sân cỏ cũng được cải thiện rõ rệt. 

Đó chỉ là một trong những vấn đề từ phòng thay đồ của MU ở mùa giải năm nay. MU đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng và thậm chí đứng trước nguy cơ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X