Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hùm xám Bayern cảnh giác trước lần tái ngộ "cố nhân" Man City

Thứ Ba 16/09/2014 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bayern Munich sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League bằng trận tái ngộ Manchester City trên sân nhà Allianz Arena. Trước trận đấu, các cầu thủ của Hùm xám tỏ ra rất dè chừng và tôn trọng đối thủ.

Bayern và Man City rất có duyên với nhau ở đấu trường châu Âu
Bayern và Man City rất có duyên với nhau ở đấu trường châu Âu

Đêm nay Champions League sẽ chính thức quay trở lại, khởi đầu một mùa bóng mới đầy sôi động. Ngay trong ngày đầu tiên, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài đỉnh cao giữa hai nền bóng đá phát triển bậc nhất thế giới là Anh và Đức. Borussia Dortmund sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà Signal Iduna Park, và tất nhiên không thể không nhắc tới cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Manchester City trên sân Allianz Arena.

Với lợi thế sân nhà cùng thành tích rất tốt trong những mùa giải gần đây ở đấu trường châu Âu, Bayern Munich rõ ràng được đánh giá cao hơn đại diện của nước Anh, tuy nhiên các cầu thủ của Hùm xám xứ Bavaria vẫn tỏ ra cực kỳ thận trọng trong cuộc đối đầu lần này.

Trước trận đấu, đội trưởng Philipp Lahm tỏ ra thận trọng, đồng thời đánh giá cao đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini: “Chúng tôi cần phải tìm một giải pháp khác biệt so với thông thường trong cuộc đối đầu vào thứ Tư tới. Manchester City là một trong những CLB hàng đầu nhưng tất nhiên là khi được thi đấu trên sân nhà, chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng.”

Thomas Mueller cũng tiếp lời người đồng đội khi khẳng định quyết tâm của toàn đội nhưng cũng không quên nhắc nhở toàn thể đội bóng: “Chúng tôi muốn có một khởi đầu thuận lợi nhưng chúng tôi cũng sẽ cần thi đấu thật tốt để giành được một kết quả có lợi.”

Trong những năm gần đây, Bayern và Man City cũng rất có duyên với nhau ở đấu trường châu lục. Trong 4 mùa giải gần đây, có tới 2 mùa giải hai đội chạm trán nhau ở vòng bảng, đó là vào các mùa giải 2011/2012 và 2013/2014. Ở những lần chạm trán trước đó, Manchester City chứng tỏ họ cũng không còn là kẻ “khôn nhà dại chợ” nữa khi thi đấu ngang ngửa với Bayern và có 2 trận thắng, bằng với số trận thắng của Hùm xám.

Bảng E còn có sự hiện diện của AS Roma và CSKA Moscow, những đội bóng đều có khả năng gây bất ngờ, đặc biệt là CSKA Moscow khi đội bóng này luôn có thói quen ngáng đường các ông lớn. Chính vì thế cuộc đối đầu giữa Bayern và Man City sẽ càng có tính chất quan trọng hơn. Ba điểm không chỉ giúp đội chiến thắng có được khởi đầu thuận lợi mà còn tạo ra lợi thế không nhỏ trong cuộc chiến giành tấm vé vào vòng trong.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X